Điểm nhấn độc đáo của chương trình đó là việc dàn sao bị nhốt trong lồng kính đặt giữa trung tâm thương mại gây tò mò, phấn khích với khán giả.
Xuất phát đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, dàn sao phim Tết "Gái già lắm chiêu V" gồm NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Anh Dũng đi giao lưu tại 4 điểm trong thành phố cùng nhiều hoạt động bên lề thú vị, thu hút nhiều khán giả tham gia.
Đoàn làm phim "Gái già lắm chiêu V" giao lưu với khán giả
Không đơn thuần là hoạt động giao lưu với khán giả, chương trình được thực hiện như một gameshow tương tác thực tế giữa dàn diễn viên và khán giả. Với thông điệp truyền tải qua chương trình cũng chính là thông điệp nhân văn của bộ phim, đó là: Liệu sự giàu có, vương giả có mang lại tự do, hạnh phúc hay không? Dàn sao phim Tết Gái già lắm chiêu V đã bất ngờ khi bị nhốt trong lồng kính rộng 5m x 3m và đưa đến đặt tại các Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim đông đúc. Bên trong lồng kính có đầy đủ mọi vật dụng sang trọng, đắt đỏ các diễn viên sẽ tự tìm cách để được giải thoát ra ngoài dưới sự giúp đỡ của khán giả bên ngoài.
Hai nữ chính của phim "cầu cứu" khán giả trong buổi giao lưu
Sau tour giao lưu đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, NSND Lê Khanh cho biết: "Đây là một hoạt động quảng bá phim rất ý nghĩa, truyền tải thông điệp chính của phim theo một cách khéo léo, rất hiện đại và hoàn toàn khác biệt. Qua trò chơi thử thách trong lồng kính, bên trong thì toàn vật dụng xa hoa, vương già, nhưng lại bị nhốt, không có tự do. Cho thấy rằng nếu không có tự do thì cũng không thoải mái và mọi thứ giá trị trong đó đều vô nghĩa".
Nữ chính của phim - Kaity Nguyễn hào hứng: "Đây là lần đầu tiên, phải nhấn mạnh là lần đầu tiên luôn, một bộ phim điện ảnh ở Việt Nam có cách marketing mới lạ và độc nhất vô nhị như thế này, hai đạo diễn chúng ta quả là lắm chiêu!".
Đạo diễn Namcito cho hay: "Đây không đơn thuần là một buổi giao lưu chúc Tết mà là hành trình truyền tải thông điệp chính của phim Gái già lắm chiêu V thông qua hoạt động tương tác thực tế với khán giả. Đây là cách quảng bá phim hiện đại đã được áp dụng nhiều nước trên thế giới với các bộ phim của các hãng phim quốc tế mà chúng tôi áp dụng và điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa và thói quen của khán giả Việt Nam".
Đây là cách "Gái già lắm chiêu V" bắt đầu chuỗi hành trình quảng bá của mình, khởi động cho một mùa phim Tết cạnh tranh khốc liệt với sự cạnh tranh của nhiều cái tên quen thuộc bị trì hoãn sau một năm ảnh hưởng bởi dịch Covid 19.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!