Jun Ji Hyun - "Đại gia" bất động sản trong giới nữ diễn viên xứ Hàn

CA-Thứ năm, ngày 03/07/2014 16:26 GMT+7

Theo trang ISplus, Jun Ji Hyun hiện đang đứng vị trí số một so với các nữ diễn viên khác về việc sở hữu khối tài sản khổng lồ liên quan đến bất động sản, có giá trị lên tới 20 triệu USD.

Nữ diễn viên vừa nhận giải thưởng Beaksang cho vai diễn mới nhất trong Man from the stars hiện đang sở hữu một tòa nhà ở Nonhyun-dong, thuộc khu vực dành cho giới "nhà giàu" Gangnam và một căn nhà khác tại Inchon-dong, Yongsan.

Căn nhà Jun Ji Hyun tại Gangnam được xác định có giá 15 triệu USD trong khi ngôi nhà ở Ichon-dong có giá khoảng 5 triệu USD. Tuy nhiên, tòa nhà này không được tiết lộ là một trung tâm thương mại hay là nhà riêng.

Việc Jun Ji Hyun sở hữu một khối tài sản khổng lồ là một điều không quá bất ngờ khi nữ diễn viên được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo", cùng với đó các bộ phim truyền hình và điện ảnh có cô tham gia đều luôn đạt được doanh thu lớn.

Bám sát Jun Ji Hyun là Kim Tae Hee khi cô sở hữu một căn nhà trị giá khoảng 13.2 triệu USD. Bản báo cáo này không tiết lộ các thông tin bất động sản của các nữ diễn viên khác dù những ngôi sao này cũng đầu tư vào bất động sản khá nhiều.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước