Kể từ khi trở thành Đại sứ toàn cầu của Dior vào năm 2021, Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - đã chứng tỏ bản thân đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu của thương hiệu này.
Theo thống kê, tầm ảnh hưởng của Jisoo đã giúp doanh thu thương hiệu xa xỉ tăng đáng kể, lên tới 86,6% chỉ sau một năm. Cụ thể, theo bộ phận kinh tế của Naver, doanh thu Dior năm 2021 là 474 triệu USD, tăng 86,8% so với năm 2020. Lợi nhuận hoạt động của hãng cũng tăng gấp đôi, từ 80,8 triệu USD lên 163 triệu USD.
Doanh thu tăng đột biến được cho là kết quả của việc Jisoo trở thành đại sứ toàn cầu của Dior. Với lượng người hâm mộ đông đảo và sự nổi tiếng đối với phụ nữ từ 20 - 30 tuổi, thành viên BLACKPINK đã củng cố hiệu quả các hoạt động tiếp thị của Dior, thu hút lượng người tiêu dùng vô cùng lớn. Đặc biệt, doanh số tăng trưởng mạnh mẽ nhất là tại Hàn Quốc - quê hương của Jisoo - đồng thời cũng là nơi nữ thần tượng có một lượng người hâm mộ đông đảo và trung thành.
Theo dự kiến, với sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng lớn của Jisoo, doanh thu của Dior sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong năm tới.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!