Jean Paul Gaultier và cuộc cách mạng cho Diet Coke

Mai-Thứ sáu, ngày 04/05/2012 17:00 GMT+7

Sau khi Jean Paul Gaultier trở thành giám đốc sáng tạo mới của Diet Coke, thương hiệu này đã cho tung ra những thiết kế chai đồ uống mới mà ở đó - một lần nữa, người ta được thấy sự tinh tế của Gaultier...

Jean Paul Gaultier nổi tiếng về sự nổi loạn trong những thiết kế nhưng ông cũng nổi tiếng về sự tinh tế. Dường như bất cứ sản phẩm nào được tạo nên bởi Gaultier cũng sẽ phải gắn liền với sự ồn ào. Ông chính là người đã thiết kế chiếc áo lót nổi tiếng hình vỏ sò cho Madonna - chiếc áo đã gắn chặt với hình ảnh của nữ hoàng nhạc Pop mà nếu điểm lại những chặng đường sự nghiệp của cô, bỏ qua hình ảnh này sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn.
Và cũng như vậy, Jean Paul Gaultier đã tạo nên một cuộc cách mạng mới cho thương hiệu đồ uống Diet Coke.
Trong tháng 4 vừa qua, sau khi chính thức được Diet Coke mời vào chiếc ghế giám đốc sáng tạo, Gaultier đã cho thấy thương hiệu này không nhầm lẫn khi lựa chọn ông. Hai thiết kế vỏ chai mới đã được trình làng và đó thực sự là những thiết kế gần như hoàn hảo - từ hình thức cho đến tính chất mà Diet Coke hướng đến. Hai chiếc vỏ của Diet Coke là hiện thân của một cơ thể mà người sử dụng mong muốn có được và những họa tiết - kẻ sọc hải quân, thì mang đậm dấu ấn của Jean Paul Gaultier. Diet Coke trong hình dáng mới không chỉ là loại đồ uống đơn thuần mà hơn thế, nó khiến người dùng cảm thấy tính thời đại, sự sành điệu và thời trang.
Bên cạnh đó, điều khiến cho Diet Coke trở nên hấp dẫn hơn - ngoài thiết kế của Jean Paul Gaultier- còn do ý tưởng chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu này. Bạn sẽ thấy được điều đó sau khi xem những hình ảnh của chiến dịch này dưới đây. Điều đặc biệt, trong chiến dịch mới này, người xem sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng chiếc áo mới của Diet Coke mà còn được nhìn thấy chính người thiết kế ra chúng - Jean Paul Gaultier. Toàn bộ hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Stephane Sednaoui.
Theo Diet Coke, vỏ sản phẩm mới của hãng sẽ xuất hiện đầu tiên tại 9 quốc gia ở Châu Âu trong tháng này.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước