Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP phát hành MV Hãy trao cho anh sau hơn một năm chuẩn bị. Theo chia sẻ trên trang chính thức của Sơn Tùng, chỉ trong vòng 8 phút, Hãy trao cho anh đã đạt 1.000.000 lượt xem, đạt 2.000.000 lượt xem trong vòng 14 phút và chính thức cán mốc 10.000.000 lượt xem trong vòng 3 giờ 17 phút ra mắt.
Ở thời điểm hiện tại, sau hơn 12 tiếng ra mắt, MV này đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem, vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các video được xem nhiều nhất trên YouTube.
Đây quả là những con số khó tin mà chỉ có Sơn Tùng M-TP mới có thể làm được.
Trước đó, trước khi MV chính thức được phát hành, có hơn 40.000 người chờ đợi ở link premieres. Con số này tăng lên 70.000 sau 5 phút. Ở cột mốc cao nhất, MV được cùng lúc hơn 635.000 người xem. Với con số này, MV mới của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV thứ 3 có lượt xem trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu, đứng sau Ariana Grande với Thank u, next (829,000 view) và Kill This Love của BLACKPINK (979,000 view). Hiện tại sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK vẫn nắm kỉ lục MV có lượt xem lớn nhất từ trước đến nay trên tính năng Premiere của YouTube.
Không những có giai điệu cuốn hút đến lạ kỳ, MV Hãy trao cho anh còn là màn phô diễn nhan sắc của dàn người đẹp Tây phương nóng bỏng. Đặc biệt, MV còn có sự góp mặt của rapper Snoop Dog và nữ ca sĩ 20 tuổi Madison Beer. Đây cũng là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của công chúng.
Trong MV, Sơn Tùng cũng mạnh tay đầu tư cho mặt hình ảnh của MV với bối cảnh đặt tại hoang mạc Mojave và vườn quốc gia Joshua Tree (California, Mỹ). Đây cũng là địa điểm ghi hình MV của các nghệ sĩ quốc tế như Ariana Grande, Lady Gaga, Beyoncé, Kesha, Iggy Azalea, Calvin Harris, Nicki Minaj...
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!