Giải thưởng "Brand of the Year 2024" chính thức khởi động!

P.V-Thứ hai, ngày 08/07/2024 10:00 GMT+7

VTV.vn - Ngày 8/7, cuộc bình chọn của người tiêu dùng cho giải thưởng "Brand of the Year 2024" đã chính thức bắt đầu.

Giải thưởng này do Korea Consumers Council phối hợp cùng VTV Digital tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu Hàn Quốc xuất sắc nhất trong năm. "Brand of the Year" là giải thưởng uy tín nhất tại Hàn Quốc, thu hút hơn 1 triệu người tham gia bình chọn mỗi năm. 

Giải thưởng Brand of the Year 2024 chính thức khởi động! - Ảnh 1.

Nhân dịp kỷ niệm 22 năm ra đời và sự thành công tại Hàn Quốc và Trung Quốc, giải thưởng năm nay sẽ mở rộng sang Việt Nam, mang đến cơ hội cho người tiêu dùng Việt tham gia và bình chọn cho những thương hiệu Hàn Quốc mà họ yêu thích. Giải thưởng sẽ được trao cho những thương hiệu nhận được nhiều bình chọn nhất từ người tiêu dùng và đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn.

Cuộc bình chọn diễn ra trong 14 ngày, từ ngày 8/7 đến hết ngày 21/7/2024. Người tiêu dùng Việt Nam có thể tham gia bình chọn trên trang web chính thức của giải thưởng: abk.brandsociety.co.kr/vn/2024.

Các thương hiệu được đề cử trong từng hạng mục của giải thưởng "Brand of the Year 2024" được chọn dựa trên nghiên cứu của VTV Digital, phân tích xu hướng tiêu dùng, tình hình bán hàng và xuất khẩu, danh tiếng thương hiệu và chứng nhận từ các tổ chức uy tín. Tổng cộng có 80 hạng mục với 334 thương hiệu cạnh tranh để giành số phiếu bình chọn từ người tiêu dùng Việt Nam.

Nhiều hạng mục tiêu biểu đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Hạng mục kem chống nắng với các ứng cử viên như AHC, Dr. G, The Face Shop, Missha, Beplain, Cell Fusion C, Skin 1004, Espoir và Innisfree. Hạng mục ngân hàng với sự cạnh tranh từ Ngân hàng KB Kookmin, NH Nonghyup, Shinhan và Woori.

Hạng mục K-POP, K-CULTURE cũng rất được quan tâm. Ở hạng mục thần tượng nam, các nhóm nhạc như ATEEZ, EPEX, NCT 127, RIIZE, Stray Kids, TEMPEST, TWS, ZEROBASEONE, THE BOYZ và SEVENTEEN đang cạnh tranh gay gắt. Hạng mục diễn viên nữ có các ứng cử viên nổi bật như Kim Jiwon, Roh Jeong-Eui, Jeon Sonee, JEONG EUNJI, và Chun Woo-Hee.

Ông Jeon Jae-ho, CEO của Korea Customers Council, chia sẻ: "Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các thương hiệu Hàn Quốc. Nhiều thương hiệu Hàn Quốc đang hoạt động tích cực tại thị trường Việt Nam, và chúng tôi rất mong đợi kết quả bình chọn để biết thương hiệu nào được yêu thích nhất tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng nhận được sự tham gia nhiệt tình từ người tiêu dùng Việt Nam".

Ngoài việc tổ chức giải thưởng thường niên, Korea Customers Council còn mong muốn đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế và giáo dục Việt Nam trong tương lai thông qua đa dạng các hoạt động như tổ chức lễ hội thương hiệu Hàn Quốc tại Việt Nam, tổ chức các hội thảo, hội nghị chuyên đề, xây dựng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng cho các nhà lãnh đạo thương hiệu trẻ của Việt Nam.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước