Giả Tịnh Văn đòi lại được con gái

CHIC (Theo UDN)-Thứ ba, ngày 23/03/2010 17:54 GMT+7

Nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan đã đưa được con gái về lại Đài Bắc sau khi chiến thắng trong vụ kiện giành quyền nuôi con với chồng cũ. Thông tin được đăng tải trên tờ Tin tức hàng ngày (United Daily News).

Giả Tịnh Văn là ngọc nữ rất nổi tiếng trong làng giải trí Đài Loan. Tuy nhiên, sau khi sinh con gái vào tháng 6/2005 và kết hôn với thương nhân Tôn Chí Hạo, vốn là một công dân Mỹ tháng 12/2005 ở Las Vegas, Giả Tịnh Văn hiếm khi xuất hiện ngoài một vài lần xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ về hạnh phúc trong cuộc sống gia đình và mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu ngày càng êm đẹp hơn.

Đến tháng 4/2009, Giả Tịnh Văn đột ngột tổ chức một cuộc họp báo ở Đài Bắc. Xuất hiện rất buồn rầu và tiều tuỵ, cô thông báo cuộc hôn nhân của cô đã chấm hết và mong muốn được gặp lại con vì con gái cô đã bị chồng cô đưa sang Mỹ hơn 4 tháng trời không tin tức. Sự việc này đã khiến báo chí xôn xao và tốn không ít giấy mực.

‘ Những hình ảnh hạnh phúc của Giả Tịnh Văn bên con gái

Sau đó, ngôi sao truyền hình 36 tuổi này đã lặn lội tới Mỹ và theo đuổi vụ kiện giành quyền nuôi con. Và mới đây, theo thông tin của phóng viên United Daily News, Giả Tịnh Văn đã đòi lại được quyền nuôi con. Tờ này trích dẫn lời mẹ của Giả Tịnh Văn cho biết: "Mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp".

Phía ngôi sao xinh đẹp từ chối đưa ra thêm bất kì chi tiết nào liên quan.

Nữ diễn viên xinh đẹp Giả Tịnh Văn được biết đến ở nhiều nước châu Á. Cô từng tham gia trong các bộ phim truyền hình đã được chiếu tại Việt Nam như: Tứ Thiên Kim (đóng cùng nữ diễn viên Nhạc Linh), Ỷ thiên đồ long kí, Võ Mị Nương, Tiếng sét ái tình...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước