Daniel Radcliffe – Nhân vật giải trí của năm

Oải Hương (Theo B.Media International)-Thứ năm, ngày 08/12/2011 14:00 GMT+7

Sau khi giành ngôi vị số 1 trong danh sách ngôi sao trẻ giàu nhất Anh quốc dưới 30 tuổi, Daniel Radcliffe tiếp tục với chiến tích mới, trở thành Nhân vật giải trí của năm. Giải thưởng do tạp chí Entertainment Weekly bình chọn.

Daniel tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2011 (Ảnh: Kevin Winter/Getty Images North America)
Biên tập Jess Cagle của Entertainment Weekly cho rằng trao giải cho nam diễn viên 22 tuổi trong năm nay là rất ý nghĩa. Bà giành nhiều sự khen ngợi đối với ngôi sao phim Harry Potter. Jess miêu tả Daniel như một “chàng trai dễ thương với một tương lai sáng lạn tại Hollywood” và “không có gì cậu ấy không thể làm”.
Năm ngoái, giải thưởng này đã được trao cho nữ ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ Taylor Swift. Swift là ngôi sao trẻ nhất ở tuổi 20 nhận được giải thưởng của Emtertaiment Weekly.
Cũng theo thông tin từ Jess Cagle, trong danh sách đề cử của năm nay, nữ ca sĩ người Anh Adele cũng rất xứng đáng với giải thưởng Nhân vật giải trí của năm nhưng bà đánh giá cao Daniel - trong việc tránh được những "cạm bẫy của danh tiếng".
Jess khẳng định: “Cậu ấy thật sự quan tâm tới công việc. Với tất cả sự giàu có và danh tiếng có được từ khi còn rất trẻ, cậu ấy chưa từng đi chệch hướng. Cậu ấy chưa từng hư hỏng…”.
Tháng trước, Daniel đã được ghi tên vào vị trí số 1 trong danh sách những ngôi sao giàu nhất nước Anh dưới 30 tuổi do tạp chí Heat bình chọn, sau khi nam diễn viên này tích cóp được gần 52 triệu bảng Anh. Trong tổng số thu nhập kiếm được trong năm qua, chỉ riêng 2 tập cuối cùng của series phim Harry Potter đã mang về cho Daniel 6,1 triệu bảng.
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước