Có một bài hát mang tên "Moon Geun Young"

CHIC-Thứ năm, ngày 02/07/2009 15:36 GMT+7

"Em gái quốc dân" của Hàn Quốc - nữ diễn viên Moon Geun Young đã trở thành đề tài bàn tán mới tại Hàn Quốc khi người ta phát hiện ra rằng tên của cô đã được dùng để đặt cho một ca khúc. Và, đặc biệt hơn, người viết và thể hiện bài hát này ở tận Ireland.

Ca sĩ người Ireland Brian Kelly đã phát hành một ca khúc mang tên Moon Geun Young - bài hát được xếp vị trí thứ 2 trong album mang tên So Cow Lp của anh hồi tháng 3/2009.

Bài hát đã để lại ấn tượng sâu với người nghe bằng thứ âm nhạc dân gian giàu nhịp điệu và sự lặp đi lặp lại của từ Moon Geun Young nghe rất dễ thương .

Phải chăng tên tuổi của Moon Geun Young đã vượt khỏi biên giới Hàn Quốc và sang tới tận châu Âu? Thực ra, lí do có sự ra đời bài hát này là vì năm 2000, Brian Kelly đã tới Hàn Quốc trong vai trò một giáo viên tiếng Anh và ngay sau khi xem "Trái tim mùa thu", anh đã trở thành một fan của Moon Geun Young. Chính bởi vậy, khi trở về quê nhà, anh đã sáng tác những ca khúc bằng những cảm xúc mà anh có được ở Hàn Quốc.

Theo đại diện công ty quản lý của Moon Geun Young - Namoo Actors, "Ngoài đời, Moon Geun Young không hề biết Brian Kelly và ngược lại. Chúng tôi cảm thấy rất biết ơn khi anh ấy đã sáng tác một bài hát cho cô ấy trong vai trò một người hâm mộ. Thông tin thực sự hấp dẫn chúng tôi. Moon Geun Young vẫn chưa nghe bài hát nhưng cô ấy nói rằng cô ấy muốn mua đĩa có bài hát để nghe càng sớm càng tốt".

Trong album này của Brian còn có 2 ca khúc có tựa đề tiếng Hàn khác là Choh Ah và Ja Ju Ah Pa Yo .

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước