Châu Tấn tái ngộ Lương Triều Vỹ trên màn ảnh lớn

VT-Thứ năm, ngày 05/07/2012 12:00 GMT+7

Cặp đôi nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ Lương Triều Vỹ và Châu Tấn sẽ có dịp tái ngộ trong bộ phim mới mang tên The Silent War dự kiến phát hành vào tháng 8 tới.

Tạo hình của Châu Tấn trong The Silent War (Ảnh: Cri)

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Plot Against của nhà văn Mạch Gia, The Silent War hứa hẹn sẽ là bộ phim có đề tài gián điệp hấp dẫn và kịch tính.

Nhân vật chính của phim do Lương Triều Vỹ thủ vai là một người mù nhưng có thính lực đặc biệt, được thu nạp vào tổ tình báo nhằm phá giải mật mã radio của địch. Trong khi đó “người đẹp không tuổi” của điện ảnh Hoa ngữ, Châu Tấn vào vai nữ gián điệp, vướng vào mối tính tay ba khác thường với người đàn ông mù và người đẹp Phạm Hiểu Huyên vào vai vợ của Lương Triều Vỹ.
Bộ phim do 2 đạo diễn Felix Chong và Alan Mak thực hiện. Ngoài cặp đôi quen thuộc Lương Triều Vỹ - Châu Tấn, The Silent War còn có sự tham gia của các diễn viên Phạm Hiểu Huyên, Vương Học Binh, Dương Mịch...
Châu Tấn và Lương Triều Vỹ lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh lớn vào năm 2011 trong bộ phim kinh phí lớn The great magician.
Ban đầu Trương Bá Chi được “nhắm” để sánh vai cùng Lương Triều Vỹ nhưng cuối cùng đạo diễn Nhĩ Đông Thăng đã chọn Châu Tấn. Sự lựa chọn này tỏ ra hợp lý khi phim đã thắng lớn vào mùa phim Giáng sinh năm ngoái.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước