Từ rap, hip hop, funky, pop hay các bản ballad, mùa Valentine là dịp rất nhiều các nghệ sĩ Việt cho ra mắt các ca khúc của mình.
Cùng một chủ đề tình yêu, mỗi ca khúc mang đến một cung bậc khác nhau của tình yêu đôi lứa, mang đến thông điệp tích cực cho dịp lễ Valentine năm nay.
Sau 4 ngày ra mắt, ca khúc "I Do" (Em đồng ý) của Đức Phúc kết hợp cùng 911 đã mang về hơn 8 triệu lượt xem.
Đặc biệt khi nhắc đến Valentine, các ca khúc của Đức Phúc vẫn luôn được chờ đợi. Sau 4 ngày ra mắt, ca khúc "I Do" (Em đồng ý) của Đức Phúc kết hợp cùng 911 đã mang về hơn 8 triệu lượt xem và đứng top 1 xu hướng âm nhạc tại Việt Nam. Sau 14 năm, đây là lần đầu tiên ca khúc nổi tiếng này được thực hiện MV.
Mỗi ca khúc sẽ là một món quà ý nghĩa đến với các cặp đôi trong dịp đặc biệt này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!