Các ngôi sao thế giới hướng về Nhật Bản

CHIC (Theo Bang Showbiz)-Thứ năm, ngày 17/03/2011 01:00 GMT+7

Lady Gaga đã kêu gọi được 250.000 USD sau 2 ngày thông qua việc bán những chiếc vòng tay, David Beckham sẵn sàng để chung tay giúp đỡ, Justin Bieber và Katy Perry cũng kêu gọi sự ủng hộ qua twitter của mình...

Nữ ca sĩ người Mỹ đã kêu gọi người hâm mộ trên twitter của cô mua chiếc vòng có dòng chữ "We pray for Japan" (Chúng tôi cầu nguyện cho Nhật Bản) bằng cả tiếng Anh và tiếng Nhật có giá 5USD để ủng hộ. Và tổng số tiền đến nay thu được đã là 250.000 USD.

Gọi những người hâm mộ của mình thân mật là "Monsters" (Bầy yêu tinh- người dịch), cô nàng ca sĩ lập dị với nhiều ca khúc đang được yêu thích chia sẻ trên twitter: "Monsters, chỉ trong vòng 48 tiếng đồng hồ các bạn đã đóng góp được 1/4 triệu đô để giúp đỡ cho các nạn nhân tại Nhật Bản. Điều quan trọng là chúng ta đã giúp đỡ".

Sau cơn động đất và sóng thần kinh hoàng tại Nhật Bản, không chỉ có Lady Gaga mà rất nhiều ngôi sao khác đã bày tỏ sự sẻ chia và kêu gọi mọi người giúp đỡ trên các trang mạng xã hội.

Cô nàng Katy Perry kêu gọi mọi người soạn tin nhắn ủng hộ 10 USD/ tin nhắn cho các nạn nhân tại Nhật Bản thông qua tổng đài 90999.

Trong khi đó, ca sĩ tuổi teen đình đám Justin Bieber cũn soạn một thông điệp gửi đến người hâm mộ của mình: "Nhật Bản là một trong những nơi yêu thích của tôi trên trái đất này, đất nước của một nền văn hoá đặc sắc và những con người đáng ngưỡng mộ. Tôi cầu nguyện cho họ. Tất cả chúng ta đều cần chung tay giúp đỡ".
Ngôi sao bóng đá David Beckham cũng bày tỏ sự sẵn sàng giúp đỡ và đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng cho các nạn nhân trận động đất tại Nhật Bản - điều mà anh đã thực hiện rất nhiệt tình sau trận sóng thần năm 2005. "Tôi sẵn sàng chung tay để hỗ trợ bằng bất kì cách nào có thể. Quá nhiều ngôi nhà bị tàn phá, nhiều gia đình mất mát, đau thương. Thật không may khi những thảm kịch ấy tiếp tục xảy ra. Trái tim tôi hướng về những người đã và đang bị ảnh hưởng bởi sự tàn phá ấy".


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước