Bùi Anh Tuấn chiến thắng Bài hát yêu thích tháng 2?

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ sáu, ngày 22/02/2013 06:57 GMT+7

Bùi Anh Tuấn hát Nơi tình yêu bắt đầu

Ngay sau liveshow Bài hát yêu thích tháng 2, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu do Bùi Anh Tuấn thể hiện đang liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng ca khúc được yêu thích nhất tuần.

Nơi tình yêu bắt đầu- ca khúc lần thứ 2 xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích và được trình bày bởi giọng ca Bùi Anh Tuấn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng 2 tuần vừa qua với lượt nghe nhiều nhất, Nơi tình yêu bắt đầu đang là ca khúc được yêu thích nhất tuần 5 với tổng bình chọn chiếm 18,46 %. Với sự quan tâm đông đảo từ người yêu nhạc, rất có thể ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu sẽ trở thành quán quân của Bài hát yêu thích tháng 2. Tuy nhiên, bảng xếp hạng vẫn không ngừng thay đổi thứ tự các ca khúc có lượt bình chọn nhiều nhất. Ngay sau Nơi tình yêu bắt đầu, những ca khúc khác cũng đang “bám sát” vị trí như: Nơi đảo xa, Anh mang theo mùa xuân, Về nghe gió kể…

Nơi tình yêu bắt đầu do nhạc sỹ Tiến Minh sáng tác cho nhạc phim. Ca khúc vốn được thể hiện thành công bởi ca sỹ Bằng Kiều. Tuy nhiên, với cách thể hiện ca khúc mới lạ, Bùi Anh Tuấn một thí sinh trong cuộc thi Giọng hát Việt đã giúp bài hát có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn. Bản thân Bùi Anh Tuấn cũng không ngờ ca khúc qua phần trình bày của mình lại nổi tiếng nhanh đến vậy.

Để biết ca khúc nào sẽ trở thành quán quân của tháng 2, mời quý vị cùng đón xem liveshow Bài hát yêu thích được tường thuật trực tiếp trên VTV3 vào tối chủ nhật đầu tiên của tháng 3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước