Britney nhận 15 triệu USD để làm GK The X-Factor

NT (Theo Newsyahoo)-Thứ năm, ngày 12/04/2012 11:30 GMT+7

Theo thông tin không chính thức được đăng trên một số tờ báo giải trí, "công chúa nhạc pop" Britney Spears rất có thể sẽ đảm nhận vị trí giám khảo chương trình The X Factor của Simon Cowell với mức thù lao lên tới 15 triệu USD.

Britney Spears nhận 15 triệu USD cho vị trí giám khảo "The X Factor"

Theo thông tin từ tờ The Wrap, Britney Spears sẽ thu về 15 triệu USD (khoảng 300 tỷ VNĐ) nếu cô đặt bút ký vào bản hợp đồng với chương trình tìm kiếm tài năng ca hát trên truyền hình The X Factor. Trong số tiền đó có xấp xỉ 13 triệu USD dành cho vai trò giám khảo. Phần còn lại là cát xê cho các phần biểu diễn của "công chúa nhạc pop" trong chương trình.
Trước đó, Britney Spears đã từ chối lời đề nghị trị giá 10 triệu USD để vào vị trí giám khảo của The X Factor hồi tháng 3, theo một nguồn tin độc quyền từ tờ The Wrap. Cô ca sỹ Baby Once More Time yêu cầu mức giá lên tới... 20 triệu USD (khoảng 400 tỷ VNĐ) cho bản hợp đồng.
Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, đây là một con số không hề nhỏ. The X Factor đã tìm cách đàm phán để giảm bớt giá trị hợp đồng nhưng vẫn cố gắng tối đa những lợi ích tài chính của Britney Spears - ngôi sao đã có màn trở lại ngoạn mục với album Femme Fatale vào năm 2011 sau một thời gian dài chìm trong những rắc rối cá nhân.
Cuối cùng, Britney và The X Factor cũng đi đến một thỏa thuận phù hợp cho cả hai bên. Theo đó "công chúa nhạc pop" sẽ xuất hiện trên The X - Factor trong vị trí giám khảo với mức thù lao 15 triệu USD.
Nếu giá trị bản hợp đồng trên là thực thì mức thù lao của Brit sẽ cao hơn so với những đồng nghiệp đã nhận vị trí này trước đó. Christina Aguilera nhận 10 triệu USD cho mùa thứ 2 của chương trình The Voice trên NBC, trong khi Paula Abdul chỉ nhận được 2,5 triệu USD cho The X Factor năm thứ nhất.
Theo tờ The Wrap, thỏa thuận đã được 2 bên đồng ý nhưng vẫn chưa chính thức được ký, bởi hiện nay Britney Spears vẫn dính đến một số rắc rối về pháp lý từ năm 2000.
Sau mùa giải đầu tiên chưa được thành công như mong đợi, show truyền hình The X Factor của "ông trùm" Simon Cowell, đã sa thải Abdul, Nicole Scherzinger và Steve Jones. Cowell cũng nói rằng mùa giải thứ 2 sẽ hứa hẹn hấp dẫn hơn khi có 2 vị giám khảo tốt hơn.
Tin bài liên quan

Britney Spears - Định vị bản thân với Femme Fatale

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước