Jennie
Ngay từ khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, Jennie đã được mệnh danh là "Thánh sống Chanel" khi tủ quần áo của cô luôn được lấp đầy bởi những bộ trang phục đến từ thương hiệu danh gí này. Chính vì vậy, ngay khi Chnel công bố thành viên BLACKPINK sẽ trở thành đại sứ thương hiệu mới, những người hâm mộ đã vô cùng háo hức và chờ đợi chặng đường thời trang tiếp theo của cô nàng.
Ngoài việc trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel, Jennie còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng. Một trong những nguyên nhân chính là việc những bộ quần áo, những phụ kiện được cô nàng sinh năm 1996 này diện lên người đều có thể sold-out (bán hết) nhanh chóng.
Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù vẫn có những ý kiến trái chiều cho rằng Jennie không phù hợp với những thương hiệu thời trang cao cấp nhưng chúng ta không thể phủ nhận cô chính là một trong những gương mặt đang lên hiện nay, được nhiều nhãn hàng săn đón.
Lisa
Sở hưu một gương mặt lai giữa nét đẹp châu Á và phương Tây, Lisa nhanh chóng trở thành một trong những nữ thần tượng được các thương hiệu thời trang yêu thích. Vào tháng 1/2019, cô nàng đã được thương hiệu thời trang của Pháp Celine chọn làm "nàng thơ" của hãng. Danh xưng này trở nên đặc biệt hơn cả khi Lisa là nàng thơ đầu tiên cũng như duy nhất của Celine dưới thời Hedi Slimane.
Không chỉ vậy, cô nàng còn được mệnh danh là "búp bê sống" với gương mặt đẹp như tạc tượng của mình, điều này cũng giúp cô có thêm các hợp đồng quảng cso với các hãng mĩ phẩm cao cấp. Hơn nữa, cùng như người chị Jennie cùng nhóm, những bộ đồ Lisa mang trên người cũng nhnh chóng giúp các nhãn hàng "sold out" trên khắp thế giới.
Rosé
Không hề kém cnhj các thành viên khác, Rosé cũng mang về cho mình danh hiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp Yves Saint Laurent (YSL). Đáng chú ý, Rosé chính là đại sứ toàn cầu đầu tiên của Yves Saint Laurent, điều này cũng đồng nghĩa với việc thành viên BLACKPINK sẽ nhận được nhiều quyền lợi hơn cả. Hiện hình ảnh quảng bá của Rosé cho Saint Laurent đã được phủ sóng ở tất cả các nền tảng của thương hiệu này, đồng thời hình ảnh của cô cũng xuất hiện tại nhiều cửa hàng của hãng.
Trước đó, giọng ca chính của BLACKPINK cũng đã nhiều lần hợp tác với hãng thowafi trang này và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả. Nói về lí do chọn Rosé làm đại sứ thương hiệu, nhà mốt YSL cho biết phong cách quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng của giọng ca BLACKPINK vô cùng phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng.
Jisoo
Trong khi các cô em trở thành đại sứ, nàng thơ của cs thương hiệu thời trang thì chị cả Jisoo lại được Dior "chọn mặt gửi vàng" ở mảng mĩ phẩm. Cô chính là đại sứ của thương hiệu làm đẹp nổi tiếng Dior Beauty tại Hàn Quốc. Cũng như sức hút của các thành viên khác trong BLACKPINK, các srn phẩm làm đẹp được Jisoo quảng cáo cũng nhanh chóng bán chạy tại thị trường châu Á, khiến cô trở thành một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến thương hiệu mĩ phẩm này.
Mới đây nhất, Jisoo cũng được nhắc đến trong top 10 những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất trong mảng làm đẹp nửa đầu năm 2020. Đặc biệt, cô nàng đến từ BLACKPINK cũng là đại diện châu Á duy nhất có mặt trong dnh sách này. Có thể thấy, mức độ ảnh hưởng của cô không hề nhỏ khi nhắc đến mảng làm đẹp.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!