Hai bên sẽ cho ra mắt một bản nhạc giao hưởng cổ điển của Baby Shark. Pinkfong Company cũng sẽ sản xuất đĩa than cho sự hợp tác này, đồng thời cho ra mắt khoảng 20 loại hàng hóa khác nhau để đánh dấu chặng đường 10 năm.
Công ty sẽ tổ chức các sự kiện và những buổi biểu diễn trực tiếp theo chủ đề xung quanh thương hiệu Baby Shark, biểu diễn nhạc kịch trên khắp Nhật Bản, Trung Đông và Bắc Mỹ. Bên cạnh đó còn có một sự kiện chạy bộ mang tên Baby Shark Run tại Indonesia và một công viên giải trí pop-up tại Malaysia. Ở quê nhà Hàn Quốc, công ty chuẩn bị ra mắt phiên bản mới của vở nhạc kịch Baby Shark.
7 video theo từng chủ đề trong đó có cả bữa tiệc sinh nhật của Baby Shark sẽ được phát hành trên Youtube.
Hình ảnh quảng bá kỷ niệm 10 năm ra mắt “Baby Shark” của Pinkfong Company
Thương hiệu Baby Shark khởi đầu với một loạt các bài hát thiếu nhi vào năm 2015 và kể từ đó đã trở thành một hiện tượng toàn cầu, lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc lớn và các nền tảng phát trực tuyến như YouTube.
Theo Official Charts vào tháng 7 năm ngoái, video ca nhạc Baby Shark chính thức trở thành video ca nhạc được phát trực tuyến nhiều nhất trong thập kỷ qua tại Anh.
Video Baby Shark Dance được tải lên YouTube vào năm 2016 đã trở thành video clip được xem nhiều nhất trên nền tảng phát trực tuyến vào năm 2020 và vượt qua 10 tỷ lượt xem vào năm 2022 lần đầu tiên trong lịch sử YouTube. Tính đến thời điểm hiện tại, video này đã thu hút hơn 15 tỷ lượt xem.
"Sau chặng đường 10 năm thành lập, mục tiêu mà chúng tôi hướng đến là tạo ra những nội dung mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể xem được", CEO của Pinkfong Company - Kim Min Seok cho biết.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!