Victoria's Secret hiện sở hữu 14 thiên thần nội y chính thức, trong đó có những cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel... Họ đều là những chân dài xinh đẹp, nóng bỏng.
Tuy nhiên, theo công ty phân tích D'Marie, trong số những siêu mẫu nổi tiếng này, nhiều người có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Kết quả này được đưa ra dựa trên việc nghiên cứu 24 yếu tố như lượng like, lượng theo dõi và tương tác quảng cáo...
Đứng cuối danh sách người mẫu Victoria's Secret có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội là Lily Aldridge. Cô sở hữu trang Instagram với gần 5 triệu lượt theo dõi. Lily gắn bó với hãng nội y danh tiếng từ năm 2010 và từng được mặc bộ Fantasy Bra gắn kim cương đá quý, trị giá 2 triệu USD.
Vị trí thứ 4 thuộc về chân dài Đan Mạch Josephine Skriver. Cô nổi danh trên sàn catwalk từ năm 2011 và tham gia trình diễn cho nhiều nhà mốt lớn như Chanel, Oscar de la Renta, D&G, Marc Jacobs, Ralph Lauren, Versace...
Kết nạp vào dàn chân dài của Victoria's Secret vào năm 2015, Taylor Hill có lẽ sở hữu lượng fan đông nhất trong số những thiên thần mới. Lợi thế của cô là gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, đôi mắt sâu cuốn hút.
Xếp vị trí thứ hai là thiên thần Alessandra Ambrosio. Chân dài Brazil thường xuyên góp mặt trong danh sách siêu mẫu thu nhập cao nhất.
Đứng đầu danh sách chính là thiên thần Adriana Lima. Chỉ tính riêng mạng xã hội Instagram, bà mẹ hai con có 9,5 triệu lượt theo dõi. Lima cũng đứng thứ 2 bảng xếp hạng siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm 2016 với tổng thu nhập ước tính 10,5 triệu USD.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!