Chi tiền quảng cáo trên mạng xã hội, doanh nghiệp vô tình “mua cái xấu”

Ban Thời sự-Thứ năm, ngày 27/06/2019 06:16 GMT+7

VTV.vn - Chi tiền quảng cáo mà không kiểm soát, vô hình trung, doanh nghiệp đang chi tiền để nuôi dưỡng cái xấu.

Mất tiền quảng cáo trên mạng xã hội nhưng thương hiệu lại hiển thị trên những video xấu độc, nhiều nhãn hàng đã bất ngờ và bức xúc trước thực trạng này, thậm chí phải dừng quảng cáo trên YouTube.

Nhà báo Lê Quốc Minh - Phó Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam là khách mời của chương trình Vấn đề hôm nay ngày 26/6, tham gia với tư cách là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực truyền thông và mạng xã hội, sẽ làm rõ hơn về vấn đề này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước