Yến Trang - Nữ hoàng Dancesport 2013 tái ngộ chung kết Bước nhảy hoàn vũ

NT-Thứ năm, ngày 20/03/2014 10:34 GMT+7

Yến Trang tập luyện cho đêm chung kết

Với vai trò MC chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2014, Quán quân mùa thứ tư Yến Trang sẽ có màn biểu diễn cùng vũ công trên đôi giày mũi cứng đã góp phần làm nên thành công của Nữ hoàng Dancesport 2013.

Không chỉ đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay, đêm chung kết sắp tới, Yến Trang còn xuất hiện với tiết mục dành cho khách mời. Yến Trang cùng bạn nhảy Nikolay sẽ lựa chọn điệu Tango có tiết tấu nhanh, nhịp nhàng và Pasodoble mạnh mẽ. Trong bối cảnh của một đoàn xiếc, Yến Trang sẽ hóa thân thành một cô gái có nội tâm giằng xé, tranh đấu quyết liệt, lúc mềm yếu, khi dứt khoát trong cuộc tình tay ba ngang trái.

Một phụ kiện đi cùng cô trong phần trình diễn lần này chính là đôi giày mũi cứng đã gắn liền với Yến Trang ở vị trí Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013. Đây là tiết mục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong đêm liveshow cuối cùng khép lại chặng đường dài của Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Chia sẻ cảm xúc về phần trình diễn sắp tới, Yến Trang tâm sự: “Mặc dù là khách mời nhưng Yến Trang cũng cảm thấy rất hồi hộp và áp lực. Trang đang cố gắng hết sức cùng bạn nhảy chăm chỉ luyện tập để có thể cống hiến cho khán giả màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt và đánh dấu sự trưởng thành, chuyên nghiệp hơn của Trang”.

Bên cạnh phần biểu diễn hứa hẹn nhiều thú vị từ khách mời, ba thí sinh Ốc Thanh Vân, Thu Thủy, Ngân Khánh sẽ mang đến một “bữa tiệc dạ vũ” đầy màu sắc và màn tranh tài nảy lửa cho trận chiến cuối cùng giành ngôi vị Quán quân.

Đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 22/3 và được trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước