Văn Mai Hương công bố thí sinh vòng chung kết của Người giấu mặt

T.H/Ảnh:BHD-Thứ ba, ngày 07/01/2014 14:14 GMT+7

Top 5 thí sinh của Người giấu mặt ở thời điểm hiện tại

Ca sĩ Vân Mai Hương cùng hai gương mặt quen thuộc của Người giấu mặt là đạo diễn Lê Hoàng và MC Huy Khánh sẽ chính thức công bố danh sách top 4 chung cuộc trong liveshow thứ 9 THTT vào tối này (7/1) trên VTV6.

Bên cạnh sự tham gia của vị khách mời quen thuộc - đạo diễn Lê Hoàng, liveshow 9 sẽ mang nữ ca sĩ trẻ Văn Mai Hương - Á quân Vietnam Idol 2010 đến với chương trình Người giấu mặt. Hai vị khách mời hóm hỉnh và đáng yêu này sẽ cùng nhau đem đến những bình luận thẳng thắn và thú vị về các diễn biến của tuần lễ thứ 8 trong ngôi nhà chung.

‘ Văn Mai Hương lần đầu xuất hiện trên sân khấu của Người giấu mặt

Và sau đêm Liveshow 9, Người giấu mặt cũng chính thức bước vào tuần lễ quyết định cuối cùng với 4 cái tên xuất sắc nhất. Ngôi vị quán quân của mùa giải đầu tiên – chủ sở hữu phần thưởng lớn của chương trình sẽ được công bố trong đêm gala chung kết diễn ra vào thứ 3 tuần sau dựa trên quyết định bình chọn của khán giả.

Minh Long, Sơn Việt, Quỳnh Trang và Thu Thảo - một trong bốn cái tên sẽ phải chính thức rời cuộc chơi, đồng nghĩa với việc 3 người còn lại cùng với Ngọc Trí sẽ chính thức bước vào top 4 chung cuộc của chương trình để tranh tài trong tuần lễ quyết định ngôi vị quán quân.

Chương trình liveshow 9 xác định top 4 chung cuộc sẽ được THTT vào 19h55 hôm nay (7/01) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước