Trailer phim “Sát thủ online” gây chú ý

NT-Thứ sáu, ngày 15/11/2013 10:00 GMT+7

 Dự kiến lên sóng VTV3 từ ngày 16/11, ngay từ khi vừa tung trailer giới thiệu phim, Sát thủ online bắt đầu gây được sự chú ý.

Sát thủ online là bộ phim đầu tay của đạo diễn Mai Hiền – người vừa nhận giải Quay phim xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18 cho bộ phim Người cộng sự. Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn của một quay phim, đạo diễn Mai Hiền đã dành nhiều tâm huyết cũng như có sự dàn dựng kỳ công cho mỗi góc quay đẹp mắt. Có lẽ vì thế, trailer của phim cũng được đạo diễn Mai Hiền quan tâm và chăm chút nhiều hơn.

Ngoài những cảnh quay hành động hay cảnh nóng, đồng tính, phim còn có những hình ảnh lãng mạn được thực hiện tại Mộc Châu, biên giới Việt - Lào. 5 tháng ghi hình với khá nhiều vất vả, đạo diễn Mai Hiền cho biết anh hài lòng với chất lượng và nội dung, cách diễn xuất của diễn viên trẻ. Phim cũng áp dụng kỹ thuật và cách thể hiện mới. Đặc biệt, khi quay hình ảnh con chuột chạy 8 giây, ê-kíp của đoàn làm phim đã phải ghi hình liên tục trong 8 tiếng đồng hồ.

Sát thủ online được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nguyễn Xuân Thủy với câu chuyện kể về một nhóm game thủ online đã cùng nhau gây tội ác. Phim đề cập đến những mặt trái của internet và một số người trẻ tuổi nông nổi, thiếu nhận thức, dễ bị dụ dỗ vào thế giới ảo rồi trở thành mối đe dọa nguy hiểm cho xã hội. Để trả thù cá nhân, họ thậm chí không từ bỏ những hành vi thấp hèn như tung clip sex và cảnh bạo lực lên mạng.

‘ Trailer giới thiệu phim Sát thủ online

Sát thủ online chính thức lên sóng VTV3 vào 15h ngày 16/11. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước