Thủy Tiên trở lại “ghế nóng” Bước nhảy hoàn vũ 2014

NT-Thứ năm, ngày 02/01/2014 14:37 GMT+7

Sau khi Vũ điệu đam mê khép lại, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức những màn tranh tài gay cấn của Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Đây là mùa thi thứ 5 của Bước nhảy hoàn vũ và tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị và hấp dẫn gửi đến khán giả. Bên cạnh sức hút đến từ các thí sinh, Ban giám khảo cũng tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong những năm qua.

‘ Thuỷ Tiên sẽ tạo ấn tượng trên "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ ?

Năm nay, ngoài 2 giám khảo quen thuộc với chương trình là Khánh Thy và Trần Ly Ly, Á quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2 – ca sĩ Thủy Tiên sẽ góp mặt để tạo nên “bộ ba quyền lực” trong liveshow đầu tiên của năm 2014.

Từng hai lần ngồi “ghế nóng” trong Bước nhảy hoàn vũ 2013, Thủy Tiên đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả khi đưa ra những lời nhận xét chính xác và thẳng thắn. Ngoài ra, với việc từng là thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thuỷ Tiên hiểu được khó khăn và đưa ra những lời chia sẻ, góp ý thiết thực dành cho thí sinh năm nay.

Bên cạnh sự tham gia của Thủy Tiên, liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ 2014 cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ, bất ngờ. Đêm thi này sẽ không loại cặp thí sinh nào, vì thế các thí sinh cảm thấy thoải mái nhất để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn thật sự bùng nổ.

Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra lúc 21h ngày 04/01/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước