"Star Academy" đến Việt Nam

Tâm Giao-Thứ ba, ngày 18/02/2014 10:00 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của tập đoàn Endemol sẽ được sản xuất tại Việt Nam và tuyển sinh đến hết ngày 1/3.

Star Academy phiên bản Việt có tên gọi "Học viện ngôi sao". Chương trình này đã phát sóng hơn 50 quốc gia và được nhiều người yêu thích. Đây là sân chơi với mục đích tìm kiếm và đào tạo ra những ngôi sao ca nhạc toàn diện về tài năng lẫn hình ảnh để phát triển trong ngành công nghiệp giải trí. Điểm thú vị của nó là tập trung khai thác việc tập luyện và hành trình "lột xác" của những hạt giống âm nhạc thành một ngôi sao thực thụ.

12 gương mặt được lựa chọn sẽ cùng nhau sinh sống, tập luyện và đào tạo bài bản bởi những gương mặt nổi tiếng của làng nhạc Việt Nam. Tất cả các diễn biến từ việc học, rèn luyện đến sinh hoạt hàng ngày của các thí sinh sẽ được theo dõi qua các tập phát sóng hàng ngày trên truyền hình.

Mỗi tuần, các học viên sẽ bước lên sân khấu trực tiếp để thể hiện công sức luyện tập của mình bằng các tiết mục âm nhạc. Ban giám khảo và khán giả cùng quyết định người nào sẽ ở lại, người nào sẽ rời khỏi học viện. Hiện chương trình vẫn chưa tiết lộ thành phần ban giám khảo.

Ban tổ chức cho biết, qua chương trình khán giả sẽ thấy được những góc khuất, câu chuyện hậu trường của việc đào tạo một ngôi sao ca nhạc. Những khó khăn và thử thách của một gương mặt trẻ muốn dấn thân vào showbiz.

Những người từ 16 đến 30 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam và nói được tiếng Việt đều có thể đăng ký hồ sơ để dự tuyển. Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 1/3.

"Học viện ngôi sao" gồm 93 tập phát sóng lúc 20h hàng ngày, từ trung tuần tháng 3/2014 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước