Phương Thanh tìm lại khoảnh khắc đỉnh cao trong liveshow Dấu ấn

NT, Ảnh: BTC-Thứ tư, ngày 30/10/2013 14:21 GMT+7

 Ca sỹ Phương Thanh sẽ là nhân vật chính của liveshow Dấu ấn số 4 diễn ra vào lúc 20h, ngày thứ Bảy (2/11). Sự thành công của Phương Thanh trên con đường âm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc ngọt ngào.

Bắt đầu gây được sự chú ý từ những năm 1993-1995, Phương Thanh tạo ấn tượng với chất giọng khàn lạ và nhiều cảm xúc. Những ca khúc của cô nổi sóng một thời như: Xa rồi mùa đông, Giã từ dĩ vãng, Trống vắng, Một thời đã xa, Tình 2000, Lang thang, Khi giấc mơ về, Nếu như… Phương Thanh trở thành cái tên “đắt” show và nổi bật của Làn sóng xanh.

‘ Phương Thanh - nhân vật của Dấu ấn số 4

Phương Thanh cũng là một trong những ca sĩ đầu tiên của Việt Nam “dám” làm liveshow ở sân vận động với quy mô khán giả cả chục ngàn người. Năng lượng cùng lòng yêu nghề còn giúp Phương Thanh để lại dấu ấn với điện ảnh qua những vai diễn đa dạng. Thành công lớn nhất là giải Cánh diều Vàng cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim Nụ hôn thần chết (2007).

‘ Phương Thanh tập luyện cùng Noo Phước Thịnh

Tới đây, chương trình Dấu ấn số 4 sẽ cùng Phương Thanh ôn lại những khoảnh khắc vinh quang nhất trong sự nghiệp 20 năm qua của cô. Những giây phút xúc động bồi hồi gợi nhớ lại thời khởi đầu gian khó cho tới những thành công ở thời đỉnh cao và cả những kế hoạch mới nhất cho tương lai. Tất cả sẽ được Phương Thanh thể hiện lại qua những bài hát đã gắn bó với tên tuổi của cô.

Bên cạnh đó, liveshow Dấu ấn số 4 còn có các ca sỹ khách mời Quang Hà, Noo Phước Thịnh… sẽ hát cùng Phương Thanh và đóng vai trò là như nhịp cầu nối của chương trình.

Liveshow Dấu ấn số 4 diễn ra vào lúc 20h, ngày thứ Bảy (2/11) tại nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Phú Yên, VTV Huế và một số đài truyền hình địa phương.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước