NS Anh Quân bức xúc vì Vietnam Idol quá bất công với thí sinh

CA-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 20:42 GMT+7

Khi biết kết quả 3 thí sinh Ngân Hà, Nhật Thủy và Phú Hiển rơi vào top nguy hiểm, NS Anh Quân cho rằng anh chưa thấy bất kỳ một cuộc thi nào thiếu công bằng như vậy.

Bước vào đêm công bố kết quả Gala 2 - Vietnam Idol, một điều hoàn toàn bất ngờ đã xảy ra khi 3 thí sinh có giọng hát tốt nhất cùng nhận số lượng bình chọn thấp từ khán giả, đó là Ngân Hà - Phú Hiển và Nhật Thủy. Nếu như Nhật Thủy qua các vòng thi luôn là thí sinh nhận được lời khen từ cả 3 giám khảo, thì Ngân Hà và Đông Hùng cũng là những thí sinh có chất giọng tốt của cuộc thi.

Điều khó hiểu hơn khi Nhật Thủy và Ngân Hà trước đó là những thí sinh nhận được số lượt xem và lượt "like" áp đảo trên mạng chia sẻ Video - Youtube.

Ca sĩ Mỹ Tâm cho rằng cô không tin nổi những thí sinh có giọng hát và sự thể hiện tốt như vậy lại rơi vào vòng nguy hiểm. Nữ giám khảo tiếc nuối khi thí sinh nào phải ra đi cũng là sự mất mát lớn của Vietnam Idol.

‘ Ngân Hà, Nhật Thủy và Phú Hiển rơi vào top nguy hiểm

Đối với nhạc sỹ Anh Quân, anh biết các cuộc thi đều có những bất công nhưng bất công như ở Vietnam Idol thì anh không thể chịu đựng được, vì rõ ràng những thí sinh có thẩm mỹ âm nhạc, hát hay lại bị loại dễ dàng như vậy.

NS Anh Quân trách khán giả đã quá chủ quan vì cho rằng khi họ thích thí sinh nào đó, người khác cũng sẽ thích và nhắn tin.

Vị nhạc sỹ khó tính mong khán giả ủng hộ những thí sinh thực sự tài năng có cơ hội được tỏa sáng và giúp Vietnam Idol tìm ra những ca sĩ trẻ triển vọng. Đó chính là lời yêu cầu khẩn thiết của nhạc sỹ Anh Quân khi anh chắc chắn không thể bỏ qua những tài năng như thế này được.

Đối với giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, anh cho biết kết quả lần này đã đi ngược lại hoàn toàn so với chất lượng đêm thi Gala 2, khi những thí sinh trong vòng nguy hiểm đều có tiết mục tốt nhất. Anh cảm thấy rất sốc vì đó cũng là những thí sinh làm anh hài lòng nhất trong mùa Vietnam Idol này.

Chính vì kết quả không thỏa đáng, Phú Hiển dù là thí sinh bị loại trong đêm Gala 2 nhưng BGK đã quyết định giữ lại chàng thí sinh nhỏ tuổi này có thêm cơ hội thể hiện tài năng của mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước