Nhân tố bí ẩn: Các nhóm nhạc khiến BGK phải "phá lệ"

NT-Thứ hai, ngày 30/06/2014 09:59 GMT+7

Tối qua (29/6), tập cuối của vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn đã khép lại đầy kịch tính khi Ban giám khảo “phá lệ” giành 7 tấm vé cho các nhóm nhạc “tung chiêu” khủng nhất.

Thử thách “ghế nóng” vòng Tranh đấu 2 Nhân tố bí ẩn đã khép lại khi tìm ra được những gương mặt cuối cùng trong hạng mục nhóm hát. Thay vì chỉ được chọn 6 chiếc ghế như quy định, Ban giám khảo đã phá lệ chọn 7 nhóm hát vào vòng Lộ diện vì các nhóm quá ngang sức ngang tài.

Đêm thi tối 29/6 đã diễn ra tương đối gay cấn và bùng nổ từ đầu đến cuối. 10 nhóm hát tuy không có tỷ lệ cạnh tranh cao như các hạng mục khác nhưng tất cả các phần thi đều rất tốt. Ngoài chất lượng về giọng hát, sự đoàn kết, hòa hợp của các thành viên, các nhóm hát còn cho thấy sự đầu tư chu đáo từ trang phục, vũ đạo đến hiệu ứng sân khấu… Tất cả đã khiến đêm thi trở nên hấp dẫn từ đầu đến cuối. Giám khảo đã nhiều lần khó xử khi phải đưa ra quyết định nhóm phải dừng chân và nhóm có cơ hội đi tiếp.

Trong đêm tranh tài, X-File tạo được dấu ấn với ca khúc của Blue; nhóm The Six mới lạ với bài hát Royal phiên bản Acapella; nhóm Ayor gây bất ngờ với ca khúc Chỉ là giấc mơ theo phong cách bán cổ điển hay It’s TimeFB Boiz thổi bùng sân khấu với ca khúc tự sáng tác; nhóm The Zoo cuồng nhiệt cùng bài hit của Big Bang. Các nhóm còn lại cũng khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với sự kết hợp, mash-up các ca khúc đầy thu hút: Đó là O Plus với sự phối hợp các ca khúc “làm mưa làm gió” của Backstreet Boys trong một liên khúc “có một không hai” hay F Band khiến cả khán giả và giám khảo cùng đứng dậy hò reo với món "Lẩu ngựa” của mình. Trong khi đó, In PassionDream lại làm khán giả sôi sục với các bản mash-up đầy thú vị…

Chính sự xuất sắc của cả 10 nhóm đã đặt áp lực lớn lên các giám khảo, chưa một đêm thi nào, 4 giám khảo lại bất đồng ý kiến và quyết liệt như thế. Với tài năng của các nhóm từ những vòng trước, nên kì vọng của các giám khảo trong vòng thi này lại càng cao.

Cuối cùng, Ban giám khảo quyết định “phá lệ” khi giành 7 tấm vé cho 7 nhóm nhạc xuất sắc nhất gồm: X-File, O Plus, F Band, Ayor, FB Boiz, The Zoo và It’s Time.

Sau khi hoàn thành danh sách thí sinh cho các cuộc đấu tiếp theo, đêm thi càng thêm hồi hộp khi 4 giám khảo được phân về các hạng mục để huấn luyện. Theo đó, Ban tổ chức dựa trên sự tương đồng giữa giám khảo và nhóm thí sinh đã chia: giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phụ trách nhóm Nam, nữ trên 25 tuổi; giám khảo Dương Khắc Linh sẽ huấn luyện hạng mục nhóm ca; giám khảo Hồ Ngọc Hà đảm nhận bảng Nữ dưới 25 tuổi và giám khảo Hồ Quỳnh Hương phụ trách nhóm Nam dưới 25 tuổi.

Trong tuần sau, vòng Lộ diện sẽ mở màn đêm thi đầu vào lúc 21h10 ngày 13/7 trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước