Nhân tố bí ẩn 2014: Tích Kỳ “nổ tung” sân khấu với rock “Nối vòng tay lớn”

CN-Thứ hai, ngày 18/08/2014 07:33 GMT+7

Trung thành với phong cách rock sở trường, Lê Tích Kỳ đã khiến cả sân khấu Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014 như “nổ tung” khi thể hiện ca khúc Nối vòng tay lớn được phối lại sôi động, “máu lửa” hơn.

Sau thành công ở đêm Liveshow 2 với ca khúc Lột xác, Lê Tích Kỳ (thành viên đội GK Hồ Quỳnh Hương) tiếp tục cho thấy sự trưởng thành trong đêm diễn loại tổng hợp đầu tiên của Nhân tố bí ẩn 2014. Lựa chọn thể hiện Nối vòng tay lớn - một sáng tác nổi tiếng của cố NS Trịnh Công Sơn, chàng trai này đã “truyền lửa” tới đông đảo khán giả có mặt tại trường quay và các thành viên Ban giám khảo.

Tiếp tục trung thành với phong cách rock, Tích Kỳ khiến một ca khúc vốn đã quen thuộc như Nối vòng tay lớn thêm phần mới lạ, tạo cảm giác hưng phấn cho người nghe. Cùng với sự hỗ trợ của rocker Sử Duy Vương - thí sinh cũ của Nhân tố bí ẩn 2014, tiết mục của Tích Kỳ đã ghi được dấu ấn với Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, hình ảnh chiến tranh - hòa bình và đặc biệt là nhà tiên tri Vanga xuất hiện trong tiết mục của Tích Kỳ cũng gây nhiều chú ý đến người xem.

‘ Phần thể hiện của Tích Kỳ trong Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014

 

 

Với phần thể hiện này, nữ GK Hồ Ngọc Hà nhận xét: “Tích Kỳ làm gì cũng đáng yêu và nam tính. Tôi thích tinh thần rock mà em mang đến chương trình”. Còn GK Dương Khắc Linh cho rằng Tích Kỳ ngày càng trưởng thành, đúng như một rocker thực thụ.

Cùng thưởng thức lại bản rock “máu lửa” của Nối vòng tay lớn được Tích Kỳ thể hiện trong Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn 2014 qua video dưới đây:

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước