Liveshow 8 Vũ điệu đam mê: “Mưa” sao vàng

HT-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 08:32 GMT+7

 Chủ đề “Thử thách với video của ngôi sao”, các nhóm thí sinh của Vũ điệu đam mê đã có đêm thi sôi động với nội dung, ý tưởng sáng tạo và độc đáo. Và đây cũng là đêm thi có nhiều tiết mục nhận được 4 ngôi sao vàng nhất.

Trong không khí Seagames sôi động, S.I.N.E đã mang một trận bóng đá lên sân khấu Vũ điệu đam mê. Những bước nhảy điêu luyện, cấu trúc bài và câu chuyện tốt là lời khen từ phía giám khảo Alfredo dành cho nhóm. Ngoài ra, việc kết hợp với trái bóng trong điệu nhảy cũng mang đến hiệu ứng tốt cho bài thi. Nhờ “ăn theo sự kiện”, bài nhảy của S.I.N.E giành 4 ngôi sao vàng.

Trò chơi bắt đầu có phần mở đầu khá suôn sẻ. So với hình ảnh của các tuần trước, tuần này Trò chơi bắt đầu đã thực sự bùng nổ và khác biệt. Không chỉ đồng đều về động tác, bài nhảy có tính kỹ thuật cao, nhóm còn có màn lột quần đầy gợi cảm khiến giám khảo và khán giả thích thú.

Giám khảo Hồ Ngọc Hà dí dỏm dành lời khen “giò thẳng, trắng” còn giám khảo Ly Ly lại mong muốn nhóm cần sexy hơn nữa. Và 4 ngôi sao vàng là một kết quả xứng đáng dành cho Trò chơi bắt đầu.

Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, Bí mật gã hề đều mang đến sự thú vị bằng những ý tưởng độc đáo. Trong thử thách lần này, Bí mật gã hề đem không khí noel sớm cùng với việc hóa thân thành các hồn ma. Tạo hình nhân vật kỹ càng, động tác đồng đều và sự tập trung cao là điểm cộng dành cho nhóm.

Quá hào hứng với phần thi chuyên nghiệp, cá tính của nhóm, giám khảo Afredo đã phải thốt lên câu tiếng Việt “Ối giời ơi”. Còn giám khảo Dumbo đánh giá cao sự dũng cảm của nhóm khi dám thử thách mình bằng những động tác khó.

Cặp đôi Toàn Trung – Tùng Phương xây dựng câu chuyện về chiếc đồng hồ của ông nội. Mặc dù động tác popping khá đồng đều nhưng sự kết nối giữa ý tưởng và bài nhảy còn khá lỏng lẻo, chưa khai thác triệt để hình ảnh nhân vật.

Dumbo thẳng thắn nhận xét “Càng về những đêm sau, hai bạn càng đi xuống. Nếu muốn chiến thắng, các bạn nên đem lại cái gì mới mẻ”. Cùng quan điểm với Dumbo, giám khảo Afredo cho rằng “không thấy sự phát triển của hai bạn và câu chuyện khôn thuyết phục”. 2 sao vàng và 2 sao đỏ là kết quả mà Toàn Trung – Tùng Phương nhận được từ hàng ghế giám khảo.

Nếu như ở tuần trước, biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng nhóm Ba thiên thần nên dừng cuộc chơi vì những thử thách về sau ngày càng quá sức với ba chàng trai nhí. Thế nhưng, trái với những lo lắng của giám khảo, ba anh em nhóm Ba thiên thần đã thực sự tiến bộ về cả kỹ thuật nhảy, diễn xuất và khả năng truyền tải nội dung đến khán giả.

Chàng trai “thừa năng lượng” Tô Lâm xuất hiện với đôi giày móng ngựa cùng với những điệu nhảy dựa trên clip của nữ ca sĩ “quái” Lady Gaga. Quá mạo hiểm khi đi trên đôi giày móng ngựa vô hình đã khiến Tô Lâm không tập trung vào bài nhảy.

Mặc dù ý tưởng thú vị nhưng Những chú hề nổi loạn vẫn chưa thực sự thuyết phục được các giám khảo. Sử dụng khá nhiều thể loại nhạc cho bài nhảy, hóa thân thành nhân vật Tây du ký cùng chiêc gậy sắt phun pháo hoa nhưng động tác nhảy của Những chú hề nổi loạn chưa thực sự hấp dẫn và rời rạc.

Kết thúc 7 phần thi hai nhóm kém may mắn nhất là Toàn Trung – Tung Phương và Những chú hề nổi loạn đã phải bước vào vòng nguy hiểm cùng bài nhảy dance off. Qua những kịch tính và gay cấn, chiếc vé cuối cùng đã thuộc về nhóm Những chú hề nổi loạn. Điều này đồng nghĩa với việc Toàn Trung – Tùng Phương phải nói lời chia tay với chương trình.

Đêm thi tiếp theo của Vũ điệu đam mê sẽ đến với khán giả vào lúc 21h20 ngày 14/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước