Học viện ngôi sao: Huỳnh Anh, Hoàng Yến “ăn ý” trong liveshow đầu tiên

T.H/ Ảnh: BHD-Thứ tư, ngày 26/03/2014 15:52 GMT+7

Độc đáo và thú vị là những cảm xúc mà 6 cặp đôi của Học viện ngôi sao đã đem tới cho khán giả trong đêm liveshow đầu tiên với chủ đề “Đêm hát đôi”.

Hòa Minzy - thí sinh được đánh giá cao từ những vòng loại là người đầu tiên giành được ngôi sao từ vị giám khảo khó tính Huy Tuấn. Cô gái nhỏ nhắn này đã có phần trình diễn xuất sắc cùng Gia Bảo trong ca khúc Em của ngày hôm qua.

Trong khi đó, dù gặp khá nhiều vấn đề về tâm lý và sức khỏe trước đêm trình diễn, tuy nhiên, “bà mẹ một con” Huyền Trang vẫn nỗ lực để hoàn thành phần trình diễn của mình. Với tiết mục Bay khá thành công cùng bạn diễn Trường Quang, cô đã nhận được một ngôi sao của chuyên gia hướng dẫn Phương Linh.

Một bất ngờ khá thú vị khác là ngôi sao cuối cùng của chuyên gia hướng dẫn Alex đã thuộc về Rainy Dương. Sở hữu chất giọng khá mỏng nhưng Rainy đã biết bù đắp khuyết điểm về giọng hát bằng những động tác hình thể và phần trình diễn ăn ý với “đồng đội” là Minh Châu. Đây cũng là điều giúp cô “thu phục” được giám khảo Alex.

Là một trong những cặp đôi được chờ đợi nhất trước đêm trình diễn, Huỳnh Anh và Hoàng Yến Chibi đã mang đến một tiết mục khá thú vị và dễ thương khi cover lại ca khúc Price Tag của nữ ca sĩ Jessie J. Tiết mục đã được nữ ca sĩ Phương Linh đánh giá là “ăn ý nhất, ra chất song ca nhất” của đêm diễn.

Bên cạnh đó, ngôi sao bí mật được trao bởi chuyên gia khách mời Mỹ Linh đã thuộc về “chàng trai R&B” Gia Bảo. Như vậy, những ngôi sao quyết định của các chuyên gia đã giúp Rainy Dương, Huyền Trang thoái khỏi top nguy hiểm và đưa Gia Bảo, Hòa Minzy lên ngang số sao với Thanh Ly.

Ai trong số họ sẽ xuất sắc giành được ngôi sao ưu tiên cho tuần tiếp theo? Câu trả lời sẽ có trong Đêm Biểu diễn và Kết quả đầu tiên được truyền hình trực tiếp lúc 19h55, hôm nay ngày 26/3 trên VTV6.

Dưới đây là hình ảnh ấn tượng trong đêm liveshow đầu tiên của các cặp thí sinh Học viện ngôi sao:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước