Hé lộ những hình ảnh casting phim hợp tác giữa VTV và Hàn Quốc

Bài, ảnh: Hoàng Hường-Thứ ba, ngày 10/06/2014 09:34 GMT+7

VTV và công ty CJ E&M (Hàn Quốc) đang bắt tay hợp tác thực hiện một bộ phim truyền hình dài tập. Dự án phim này đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của các diễn viên trẻ Việt Nam.

Bộ phim truyền hình mà VTV và CJ E&M hợp tác lấy đề tài về tình yêu, tuổi trẻ của hai đất nước Việt Nam, Hàn Quốc. Dễ dàng nhận ra, các diễn viên tham gia casting đều có ngoại hình, chiều cao khá nổi bật, phù hợp với phong cách làm phim Hàn Quốc. Đó là Lương Thế Thành, Kim Tuyến, Dương Mạc Anh Quân, Tú Anh, Hạ Anh...

‘ Lương Thế Thành có ngoại hình đẹp, sáng, giàu kinh nghiệm diễn xuất nên không mấy khó khăn để gây thiện cảm với đội ngũ casting. Một chút băn khoăn đối với Lương Thế Thành là liệu anh có thật sự thuyết phục khi thể hiện nhân vật ở thời điểm tuổi đời rất trẻ.

‘ Bạn diễn của Lương Thế Thành là Hạ Anh - một cô gái có ngoại hình rất dễ thương, trong sáng.

‘ Tú Anh có vẻ đẹp rất Hàn Quốc, chiều cao lý tưởng và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

‘ Sự mong manh, dịu dàng của Tú Anh tỏ ra thích hợp với vai diễn tuy nhiên khi thực hiện các yêu cầu biểu cảm khác nhau từ phía đạo diễn Tú Anh chưa thực sự gây ấn tượng.

‘ Người mẫu - diễn viên Dương Mạc Anh Quân chăm chú học kịch bản.

‘ Vai diễn mà Dương Mạc Anh Quân thể hiện khá gai góc, bụi bặm.

‘ Đạo diễn Khải Anh hướng dẫn cho các diễn viên. Khải Anh cùng với Mai Hồng Phong sẽ là hai đạo diễn Việt Nam tham gia ê-kíp thực hiện bộ phim này.

Theo kế hoạch, dự kiến bộ phim hợp tác VTV và đối tác Hàn Quốc sẽ có độ dài 36 tập, được khởi quay trong tháng 8 và lên sóng VTV vào cuối năm 2014. Liệu những diễn viên Việt Nam nào sẽ được chọn lựa để cùng tham gia bộ phim với các diễn viên Hàn Quốc? VTV Online sẽ tiếp tục cập nhật tới độc giả về dự án phim rất đáng chú ý này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước