Gương mặt thân quen tập 11: Mỹ Linh vái lạy màn diễn nhập tâm của “cụ bà” hát xẩm Hoài Lâm

Chi Nguyễn-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 06:21 GMT+7

Sau màn trình diễn được đánh giá hay hơn “bản gốc” Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm một lần nữa “đốn tim” khán giả khi nhập vai nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu và tiếp tục giành trọn giải thưởng 100 triệu trong tập 11 Gương mặt thân quen 2014.

Kết thúc 10 tuần trình diễn, 6 thí sinh của Gương mặt thân quen 2014 bước vào đêm diễn xác định top 4 cùng tranh ngôi vị quán quân trong đêm Chung kết sắp tới.

Trải qua hơn 2 tháng thi tài, Hoài Lâm và Minh Thuận đang là 2 đối thủ “nặng ký” cho ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014. Những gì họ thể hiện trong suốt 10 tập của chương trình đã tạo được ấn tượng mạnh cho Ban giám khảo và khán giả truyền hình.

Chưa hết làm khán giả bất ngờ khi có màn hát live được giám khảo Mỹ Linh nhận xét hay hơn “bản gốc” Sơn Tùng M-TP trong tập 10 Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm một lần nữa khẳng định tài năng khi nhập vai nghệ nhân hát xẩm Hà Thị Cầu. Không chỉ thể hiện xuất sắc một loại hình nghệ thuật dân tộc, Hoài Lâm còn khiến khán giả thích thú với những động tác, ngoại hình và biểu cảm khuôn mặt của một bà lão tuổi 80.

‘ Hoài Lâm nhập vai xuất thần trong tập 11 Gương mặt thân quen 2014

Sau màn vái lạy vì quá ấn tượng với Hoài Lâm trong màn giả dạng xuất thần, giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Thật sự phải nói là phần biểu diễn của Hoài Lâm quá nhập tâm, quá tuyệt vời. Chỉ có điều, khi biểu diễn, cụ Hà Thị Cầu rất say sưa, rất “máu” đến nỗi có khi cụ hát bị nhịu và em chưa làm được. Quả thật, tôi cũng không thể diễn tả hết được điều đấy. Tuy nhiên, tôi cho rằng chỉ có Hoài Lâm mới có thể giả cụ Hà Thị Cầu hay đến thế”.

‘ Hoài Lâm không hề thay đổi nét mặt khi kết thúc phần biểu diễn

Ngỡ ngàng trước khả năng bắt chước của Hoài Lâm, giám khảo khách mời Mỹ Tâm hào hứng: “Khi em bước ra, em đã có ý thức về nhân vật mình đang hóa thân rất nghiêm túc. Đến khi em cất giọng, mọi người đều đổ dồn sự tập trung lên em. Đó chính là sự thành công của em. Chị rất xúc động khi thấy được tài năng của em qua một giọng hát hay, rất nhập tâm vào phần biểu diễn của mình”.

VIDEO: Phần hóa thân của Hoài Lâm

Với màn nhập vai xuất thần này, Hoài Lâm tiếp tục trở thành thí sinh giành được điểm số cao nhất từ Ban giám khảo và một lần nữa ẵm giải thưởng 100 triệu đồng cho thí sinh Nhất tuần 11. Đồng thời, Hoài Lâm cũng vượt Minh Thuận để vươn lên vị trí đầu tiên trong top 4 và là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2014 khi tranh tài cùng Vương Khang và Mi-A trong đêm Chung kết.

Trong tập 11 Gương mặt thân quen 2014, khán giả tiếp tục được chứng kiến màn hóa thân tài năng của Mi-A thành Noo Phước Thịnh, Ngân Quỳnh thành Cẩm Vân, Vy Oanh thành Tài Linh hay Minh Thuận thành “nữ hoàng” Cher.

Quý vị và các bạn hãy cùng thưởng thức lại những màn hóa thân đặc sắc này qua các video dưới đây:

Mi-A hóa thân thành Noo Phước Thịnh với ca khúc "Đừng nhìn lại"

Ngân Quỳnh hóa thân ca sĩ Cẩm Vân với "Triệu đóa hoa hồng"

Vy Oanh hóa thân ca sĩ Tài Linh với "Giăng câu"

Minh Thuận làm "nữ hoàng" Cher với "Bang bang"

Đêm Chung kết Gương mặt thân quen 2014 sẽ được THTT vào 21h15 thứ 7 (14/6) trên kênh VTV3. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước