"Gà chiến" của HLV Quốc Trung "phả" Rock vào Bài hát Việt

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ tư, ngày 25/09/2013 20:28 GMT+7

Ngoài Thái Châu, Hà My - "gà chiến" của HLV Quốc Trung cũng sẽ có mặt trong Gala Bài hát Việt tháng 9 với bản nhạc Rock hứa hẹn nhiều thú vị.

Gala tháng 9 của Bài hát Việt sẽ có sự góp mặt của hai “chiến binh” The Voice đến từ đội HLV Quốc Trung trong tư cách nhạc sĩ, đó là cô gái cá tính Hà My và giọng ca đầy nội lực Thái Châu. Cả hai sẽ mang đến cho khán giả không gian âm nhạc mang đậm chất Rock với các ca khúc: Tình xưa (Vũ Hà My) và Cột điện (Thái Châu).

Trong đó, Tình xưa là một sáng tác của Hà My, từng được cô thể hiện trong vòng Đo ván trên sân khấu Giọng hát Việt với tên gọi Tình cho muộn phiền. Bên cạnh đó, Cột điện do Thái Châu – anh chàng thủ lĩnh nhóm Kop sáng tác, ca khúc này cũng nằm trong album sắp ra mắt của nhóm. Trước đó, Kop đã từng dự thi Bài hát Việt vào năm 2012 với ca khúc Nhắm mắt và nhận được nhiều đánh giá tốt từ hội đồng thẩm định. Ngoài ra, bản thân Thái Châu cũng tham gia nhiều lần vào chương trình Bài hát Việt và từng đoạt giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả.

Gala tháng 9 còn quy tụ nhiều tác giả quen thuộc với sân chơi Bài hát Việt trong suốt 8 năm qua. Chương trình chào đón sự trở lại của những giọng ca quen thuộc từng được khán giả yêu mến như: Đồng Lan, Hồ Trung Dũng, Hải Yến, Trung Quân, Bảo Trâm… Sau thời gian gắn bó với chương trình, các nhạc sĩ đã có những tìm tòi sáng tạo để cho ra đời nhiều ca khúc. Đêm gala hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả góc nhìn mới về âm nhạc của họ.

‘ Hà My và Thái Châu trên sân khấu The Voice

Gala Bài hát Việt sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 27/9 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Mời quý vị chú ý đón xem!


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước