Cuộc họp nhóm thể thao ABU lần thứ 50: "Nóng" vấn đề bản quyền truyền hình

Thể thao VTV News-Thứ tư, ngày 23/10/2013 23:05 GMT+7

Cuộc họp Nhóm Thể thao mở đầu bằng cuộc họp Ủy ban Thể thao vào sáng 23/10. (Ảnh: Hải Hưng/ VTV News)

 Trong ngày họp đầu tiên của nhóm Thể thao ABU lần thứ 50, vấn đề bản quyền truyền hình được các đại biểu thảo luận sôi nổi. Bên cạnh đó, vấn đề sản xuất các chương trình truyền hình trong lĩnh vực thể thao có chất lượng cao cũng rất được quan tâm chia sẻ.

Hôm nay (23/10), các hoạt động trong khuôn khổ Kỳ họp Đại hội đồng lần thứ 50 Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á – Thái Bình Dương do Đài Truyền hình Việt Nam đăng cai tổ chức đã chính thức diễn ra tại Khách sạn Melia Hà Nội.

Tại kỳ họp này, vấn đề về Thể thao đã được các đại biểu tham dự kỳ họp cùng nhau chia sẻ trong 2 ngày đầu tiên (23 và 24/10).

Phục vụ khán giả trong kỷ nguyên số. Tại Kỳ họp Đại hội đồng lần thứ 50 Hiệp hội Phát thanh Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương. Chủ đề về bản quyền truyền hình; vấn đề sản xuất các chương trình truyền hình trong lĩnh vực thể thao có chất lượng cao đã được các đại biểu tham dự kỳ họp cùng nhau đưa ra bàn bạc, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm.

Trong cuộc họp của nhóm Thể thao ABU ngày đầu tiên đã phần nào đem đến cho các thành viên câu trả lời: làm sao có thể mang đến cho khán giả của mình những sản phẩm tốt nhất trong bối cảnh công nghệ truyền hình đang được phát triển một cách mạnh mẽ trên toàn thế giới như hiện nay.

Thông qua cuộc họp thường niên này, ABU và các thành viên cũng đã trao đổi, thương thảo về bản quyền các sự kiện thể thao lớn sắp diễn ra cũng như có những sự hợp tác, hỗ trợ, đào tạo, dành cho các thành viên của ABU. Bên cạnh đó các đại diện đến từ các nước còn mang đến những cái nhìn tổng quan về công tác chuẩn bị và tổ chức truyền hình cho các sự kiện thể thao lớn như World Cup hay EURO, Olympic...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước