"Chàng ngố" Đinh Huy lòe loẹt trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

NT-Thứ hai, ngày 09/06/2014 11:39 GMT+7

Tiếp tục sử dụng chiêu trò để mang đến sự khác lạ, ấn tượng, thí sinh Đinh Huy một lần nữa giành được tấm vé đi tiếp của Nhân tố bí ẩn.

Là một trong số ít thí sinh Nhân tố bí ẩn có phần thi được dàn dựng công phu và sử dụng chiêu trò, Đinh Huy khiến người xem và Ban giám khảo luôn tò mò đón đợi. Ở vòng Tranh đấu 2 cũng vậy, chàng trai này đã mang đến tiết mục Grace kelly hết sức thú vị, màu sắc và sôi động.

Không chỉ lựa chọn trang phục lòe loẹt nhiều màu cùng chiếc kính và mái tóc nhìn khá ngộ nghĩnh, Đinh Huy còn chuẩn bị tiết mục khá đẹp mắt với hiệu ứng sân khấu đa dạng và trang trí nhiều bóng bay.

“Thị trường âm nhạc Việt Nam hiện giờ đang thiếu những người như em, rất màu mè theo một cách thú vị. Anh luôn chờ đợi phần trình diễn của em. Một lần nữa, hôm nay, em đã làm cho mọi người bất ngờ” – giám khảo Dương Khắc Linh nói.

Còn Hồ Ngọc Hà lại nhận xét rằng tiết mục này rất khó, nghe thì vui nhưng khi hát không dễ dàng, từ những quãng thấp lên tới quãng cao và đòi hỏi người hát có một quãng giọng rất rộng. Tuy nhiên, Đinh Huy đã xử lý được ca khúc một cách hoàn chỉnh.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi lại phần biểu diễn của Đinh Huy:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước