American Idol "thay máu" để lôi kéo khán giả

H.T (Theo TVGuide)-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 14:14 GMT+7

 Sau khi để vuột mất đến 1/4 lượng khán giả vào mùa giải vừa rồi, kênh Fox đang tiến hành những bước thay đổi cần thiết chuẩn bị cho mùa thứ 13 của chương trình sẽ ra mắt vào giữa tháng giêng năm sau.

Đầu tiên là sự thay đổi về thành phần ban giám khảo. Nam ca sĩ Keith Urban vẫn tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Riêng ba giám khảo Mariah Carey, Randy Jackson và Nicki Minaj sẽ được thay thế bằng hai tên tuổi khác là Jennifer Lopez và Harry Connick Jr.

Theo giám đốc sản xuất mới của chương trình, Per Blankens, những vụ “đụng độ” ầm ĩ giữa Mariah Carey và Nicki Minaj ở mùa giải vừa qua đã ảnh hưởng xấu đến uy tín của American Idol.

‘ Miariah Carey và Nicki Mjnaj đã có những cuộc tranh cãi nãy lửa tại American Idol 2013

Cũng theo Per Blankens, quyết định mới của nhà sản xuất đã cho thấy ngay hiệu quả khi bộ ba quyền lực mới tỏ ra rất “hợp cạ” và thậm chí còn cùng nhau dùng bữa trưa, một điều chưa bao giờ xảy ra trong mùa vừa rồi. Được biết Per Blankens trước đó đã từng sản xuất rất thành công phiên bản Thụy Điển của American Idol.

‘ Bộ ba quyền lực mới của American Idol 2014

Với việc thay đổi ban giám khảo, hãng Fox hy vọng sẽ thổi được luồng gió mới vào chương trình đã 12 năm tuổi này. “Không cần thiết phải đưa ra những chiêu trò mới. Điều cốt yếu là phải lưu tâm và xem xét đến tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất.”, nhà sản xuất mới của American Idol cho biết.

Ngoài ra, số lượng thí sinh tham gia vòng thi đầu tiên – Auditions sẽ được tăng lên, đồng thời xuất hiện thêm một phần mới tại vòng Hollywood Week. Thêm vào đó, khoảng thời gian nghỉ giữa vòng Hollywood Week và vòng Live Show sẽ được rút ngắn để khán giả có thể bỏ phiếu sớm hơn.

Âm nhạc và chủ đề ca khúc cũng sẽ được xem xét. Một điều thú vị là thí sinh sẽ được quyền chọn những bài hát hiện đại hơn. Vòng Live Show cũng sẽ được rút ngắn thời gian chờ đợi kết quả xem ai là người phải rời khỏi cuộc thi.

Với những bước thay đổi trên Per Blankens hy vọng sẽ giúp khán giả tìm thấy lại được sự thú vị của American Idol. Ông khẳng định: “Tôi thật sự tin rằng mỗi người Mỹ đều có một sự liên kết đặc biệt với chương trình này. Chúng ta không thể phủ nhận thực tế rằng American Idol là chương trình tiên phong và duy nhất thật sự sản sinh ra những siêu sao âm nhạc. Đây thật sự là một phần rất quan trọng trong văn hóa nhạc pop của người Mỹ”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước