3000 trang phục được chuẩn bị cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Bích Ngọc-Thứ tư, ngày 23/08/2023 19:00 GMT+7

VTV.vn - Travis Nguyễn - giám đốc thời trang của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023 cho biết chương trình chuẩn bị 3.000 bộ trang phục cho các nghệ sĩ.

Với trọng trách mang đến những bộ cánh bắt mắt và thu hút nhất cho các chị đẹp trong chương trình, Travis cùng cố vấn chương trình Denis Đặng và Nàng Thơm Communication đã và đang cố gắng hết sức lực để có thể chuẩn bị đến gần 3000 bộ trang phục từ Nhà chung, các vòng Công diễn đến những bộ trang phục luyện tập dành cho từng chị đẹp.

Mỗi vòng Công diễn sẽ đều được Travis cùng ekip lên ý tưởng chỉn chu và thực hiện một cách rõ ràng, thể hiện đúng tinh thần của từng chủ đề mà vẫn đảm bảo được yếu tố thời trang trong đó.

Mùa đầu tiên của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt quy tụ 30 nghệ sĩ tham gia nên việc chuẩn bị trang phục mất nhiều thời gian và gặp không ít thử thách.

"Sau khi các "chị đẹp" thống nhất concept của phần trình diễn, đội ngũ stylist sẽ lên bản vẽ để các chị và ê kíp duyệt. Quá trình duyệt một bộ trang phục qua nhiều bước và thời gian", Travis Nguyễn - giám đốc thời trang của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023 cho biết.

"Lịch trình ghi hình dày đặc và số lượng nghệ sĩ nhiều nên khối lượng công việc của chúng tôi khá nặng. Sau mỗi vòng công diễn các đội thi được giao đề bài mới, lập đội mới vì vậy trang phục trình diễn sẽ được hoàn thành trước mỗi vòng công diễn".

3000 trang phục được chuẩn bị cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 - Ảnh 1.

"Tôi sẽ là người đồng hành đi cùng hành trình cùng các chị đẹp. Tôi sẽ dùng sự sáng tạo cùng kỹ năng của mình để giúp chị đẹp có một hành trình thực sự thăng hoa và ý nghĩa. Với định hướng của Ban cố vấn là những lời tư vấn tốt nhất và thật tâm nhất để các chị đẹp xuất hiện trong chương trình có được định hướng phù hợp", Cố vấn chương trình Denis Đặng bộc bạch..

Đặc biệt, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn có sự đồng hành nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Long với những "items" đầy sáng tạo và bùng nổ.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, cùng sự xuất hiện ấn tượng của 30 chị đẹp, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hy vọng sẽ mang tới nhiều điều mới lạ, ấn tượng cho khán giả.

Chương trình lên sóng 21h15 thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10/2023 trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý theo dõi!

Công bố 4 chị đẹp đầu tiên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 Công bố 4 chị đẹp đầu tiên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

VTV.vn - Vào lúc 19h ngày 23/8, ban tổ chức chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt 2023 sẽ công bố 4 chị đẹp đầu tiên xuất hiện trong chương trình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước