GLTT ca sỹ Vũ Cát Tường

NT-Thứ tư, ngày 26/02/2014 10:05 GMT+7

Ca sỹ Vũ Cát Tường

Nổi lên sau chương trình Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường được coi như một làn gió mới, cá tính trong phong cách và ngọt ngào trong các sáng tác đậm chất tự sự. Để tìm hiểu rõ hơn về Vũ Cát Tường, quý vị hãy tham gia buổi giao lưu trực tuyến.

Ít ai biết được rằng ở Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Vũ Cát Tường đã tham dự chương trình với vai trò đệm đàn cho Trúc Nhân qua ca khúc Đông do chính cô sáng tác. Mặc dù yêu thích chương trình nhưng đến mùa thi thứ 2, Vũ Cát Tường mới mạnh dạn tham dự The Voice và cũng từ đây, tên tuổi của cô gái nhỏ nhắn này bắt đầu được chú ý.

Từ một cô gái nữ tính với mái tóc dài và những chiếc váy yểu điệu, Vũ Cát Tường dần khẳng định rõ nét cá tính trong phong cách manly và những sáng tác về tình yêu, cuộc sống với ca từ, giai điệu hết sức ngọt ngào.

Nói về sự thay đổi ngoại hình trong cuộc thi The Voice khiến nhiều khán giả bất ngờ, Vũ Cát Tường cho biết: “Tôi thay đổi để là chính mình, vốn dĩ trong âm nhạc tôi là người cá tính và tomboy. Tôi cắt tóc ngắn để thoải mái sáng tác và cảm thấy cái nhìn của mình về âm nhạc thoáng hơn”.

Vũ Cát Tường cũng là một cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao ở khả năng sáng tác. Sau ca khúc Đông, tên tuổi của Vũ Cát Tường bước ra từ Giọng hát Việt lại “nóng” hơn khi ca khúc Vết mưa giành giải Bài hát yêu thích nhất tháng 1 và hiện đang là một trong số những ca khúc có lượng nghe online nhiều nhất trên các diễn đàn âm nhạc.

Vũ Cát Tường sẽ thêm các sáng tác nào và năm 2014 cô sẽ định hướng bước đi trên con đường âm nhạc ra sao? Vũ Cát Tường bật mí về đời sống riêng tư như thế nào?

Quý vị hãy cùng tham gia buổi giao lưu trực tuyến và đặt câu hỏi với ca sỹ Vũ Cát Tường trên trang VTV.VN.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước