Thay vì đến Đà Lạt, máy bay Vietjet Air đưa hành khách đến Khánh Hòa

CBS-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 09:54 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Một chuyện hi hữu trong ngành hàng không Việt Nam đã xảy ra vào tối 19/6 khi một chuyến bay của hãng Vietjet Air thay vì phải hạ cánh xuống sân bay Đà Lạt, Lâm Đồng theo lịch trình thì lại hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa mà hành khách chỉ được biết khi đã hạ cánh được 10 phút.

Chuyến bay mang số hiệu VJ 8861 của hãng Vietjet Air khởi hành vào lúc 17h10 từ Hà Nội đi Đà Lạt ngày 19/6/2014. Theo lịch trình, chuyến bay này sẽ đáp xuống sân bay Liên Khương, TP Đà Lạt nhưng nó lại đáp xuống sân bay Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Theo thông cáo báo chí của hãng Vietjet Air, chuyến bay phải thay đổi hành trình bay vì lý do sức gió tại Đà Lạt không thuận lợi cho việc hạ cánh và xin phép hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh để chờ tín hiệu thời tiết tốt mới bay đến Đà Lạt.

Tuy nhiên, theo phản ánh của hành khách trên chuyến bay thì họ không hề nhận được bất cứ thông tin nào về việc thay đổi lịch trình bay vì lý do này. Chuyến bay đáp xuống sân bay Cam Ranh nhưng hành khách vẫn được thông báo đã tới sân bay Liên Khương, TP Đà Lạt.

Sau 10 phút, hành khách mới được thông báo là máy bay đang ở Cam Ranh, Khánh Hòa chứ không phải Đà Lạt và được yêu cầu chờ đợi để xử lý.

Máy bay này sau đó đã đến sân bay Liên Khương, TP Đà Lạt khoảng hơn 22h ngày 19/6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước