Lật ghe trên sông, 4 học sinh mất tích

Hoàng Thuyên -Thứ hai, ngày 08/02/2010 15:10 GMT+7

Một vụ lật ghe làm chết và mất tích 4 học sinh xảy ra chiều 7/2 trên sông Trà Khúc, tỉnh Quảng Ngãi, đoạn qua thôn Tây, xã Tịnh Sơn, huyện Sơn Tịnh.

Lực lượng cứu hộ nỗ lực tìm kiếm thi thể các em bị mất tích.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 7/2, 14 học sinh lớp 12C12, Trường THPT Ba Gia, xã Tịnh Bắc, huyện Sơn Tịnh đến nhà bạn học Phan Việt Cường, xã Tịnh Sơn tổ chức liên hoan sau khi đỗ nhiều giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Trước khi ra về, những học sinh này đề nghị qua sông vui chơi, ông Phan Thanh Tâm, bố của Cường đã dùng ghe chở các em ra sông. Vừa ra một đoạn thì ghe bị chìm.

Người dân đã cứu được 10 học sinh, còn 4 em gồm: Đào Duy Nguyên, Nguyễn Thị Ninh, Phạm Thị Kim Phượng và Nguyễn Thị Hồng Vân bị mất tích.

Ngay khi xảy ra vụ việc, người dân khu vực đã phối hợp cùng với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể của hai học sinh Phạm Thị Kim Phượng và Nguyễn Thị Hồng Vân.

Chiều tối cùng ngày, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Quảng Ngãi đã điều động lực lượng và ca nô triển khai tìm kiếm hai học sinh mất tích. Công tác tìm kiếm cứu nạn được tiến hành khẩn trương trong đêm.

Đến 4h sáng nay (8/2), thi thể của em Nguyễn Thị Ninh cũng đã được phát hiện, cách điểm ghe lật hơn 500 mét, lực lượng cứu nạn vẫn tiếp tục tìm kiếm thi thể em Đào Duy Nguyên.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước