Keangnam thu phí trông xe cao gấp 10 lần

Diệu Trang -Thứ hai, ngày 19/09/2011 21:06 GMT+7

Vào thời điểm hiện nay, khách vào thăm người thân tại Keangnam vẫn phải đối mặt với mức phí trông xe cao gấp 10 lần quy định của UBND TP.Hà Nội.

Với mức phí gửi xe máy 20.000 đồng/lượt và xe máy qua đêm 60.000 đồng/lượt dành cho khách, cư dân ở Keangnam đang lo ngại chung cư này có thể trở thành một ốc đảo vì chẳng ai muốn đến chơi hoặc thăm người thân.

Mặc dù mỗi tháng Ban quản lý tòa nhà Keangnam dành cho từng hộ dân 15 phiếu gửi xe ô tô (mức phí 10.000 đồng/2 giờ) và 15 phiếu gửi xe máy (mức phí 2.000 đồng/lần vào -ra), nghĩa là bằng với mức giá áp cho cư dân sinh sống tại Keangnam để họ đón khách, nhưng vẫn là rất bất tiện và bất hợp lý vì không phải lúc nào người dân ở đây cũng có mặt đúng lúc để "ứng cứu" phí trông xe cho khách của họ.

Vào tuần trước trước, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi niêm yết phí dịch vụ quản lý bằng ngoại tệ của Công ty Cheanut - công ty được Keangnam ủy thác quản lý tòa nhà. Đối với việc ký hợp đồng mua nhà bằng ngoại tệ của Keangnam, Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo Chi nhánh Hà Nội kiểm tra và xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến việc thu phí dịch vụ bất hợp lý ở các chung cư, chiều qua, Liên minh các Ban đại diện 5 khu chung cư cao cấp ở Hà Nội gồm Keangnam, The Manor; chung cư 93 Lò Đúc, Golden Westlake, Sky City 88 Láng Hạ đã nhóm họp để cùng thống nhất kiến nghị lên UBND TP.Hà Nội về những bức xúc trước mức phí quá cao tại các toà nhà này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước