Hà Nội: Hơn 100 đối tượng dùng súng ẩu đả trong đêm

Liên Liên-Thứ hai, ngày 02/04/2012 15:51 GMT+7

Đêm 1/4, tại xã Đông La, đoạn giáp ranh giữa huyện Hoài Đức và quận Hà Đông, Hà Nội đã xảy ra vụ ẩu đả bằng súng giữa hơn 100 người.

Vụ ẩu đả được xác định khoảng 0h00, hiện trường còn lại là 5 xe ô tô hầu hết đã vỡ kính. Theo thông tin của những người dân sống tại địa bàn, công an đã thu được rất nhiều kiếm, típ, hiện đã xác định được 3 người bị thương.
Cũng theo những người dân, ban đầu có 2 xe ô tô bị các đối tượng đã phục sẵn dùng các cây gỗ đặt ngang đường chặn lại, sau đó tiếp tục 3 xe ô tô tới, hỗn loạn bắt đầu xảy ra với hơn 100 đối tượng, người thì dùng súng, người dùng kiếm, ống típ. Tiếng súng nổ liên tục và liên tiếp khiến hầu hết người dân ở xung quanh đều bị đánh thức.
Bà Trần Thị Tâm, xã Đông La, Hoài Đức, Hà Nội cho biết: “Tôi chưa bao giờ thấy khiếp như thế, súng nổ ầm ầm, tôi đứng nghe mà rùng mình”.
Vụ ẩu đả diễn ra trong khoảng 30 phút. Ngay sau khi phát hiện có công an đến, các đối tượng đã lập tức rút khỏi hiện trường. Tang vật còn lại là 5 xe ô tô bị hư hỏng khá nặng, cùng với nhiều hung khí, gậy, dao kiếm vứt rải rác trên đê. Vụ việc đang được công an huyện Hoài Đức phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra nguyên nhân và các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước