Đồng chí Tô Huy Rứa thăm Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng

Như Quỳnh-Chủ nhật, ngày 27/07/2014 21:27 GMT+7

Đồng chí Tô Huy Rứa thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng Kim Bảng. (Ảnh: Qdnd)

Hôm nay (27/7), đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Đảng đã đến thăm các thương, bệnh binh đang được chăm sóc tại Trung tâm điều dưỡng Thương binh Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Đồng chí Tô Huy Rứa đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các thương bệnh binh và lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những kiến nghị của các thương binh, bệnh binh về chế độ, chính sách, nâng cao đời sống cho bản thân các thương binh, bệnh binh và gia đình của họ.

Đồng chí nhấn mạnh Đảng và Nhà nước không bao giờ quên công ơn của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, đồng thời đề nghị các cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng Thương binh Kim Bảng, các cấp, các ngành tiếp tục chăm lo hơn nữa đến các thương binh, bệnh binh, quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện cho con em của họ có việc làm ổn định.

Nhân dịp này, đồng chí Tô Huy Rứa đã tặng các thương binh, bệnh binh 110 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Ngân hàng Công Thương Việt Nam tặng Trung tâm 200 triệu đồng. Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tặng một số phương tiện, thiết bị hỗ trợ Trung tâm hoạt động.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước