Cầu phao “ọp ẹp” - nguy hiểm rình rập

Hữu Đại-Thứ năm, ngày 20/03/2014 13:00 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Cầu phao Vồm được bắc qua sông Chu nối giữa xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa và xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa được đưa vào sử dụng cách đây đã mấy chục năm, đến nay đã bị xuống cấp nghiêm trọng.

Hiện tại, nhiều thanh gỗ trên mặt cầu đã mục nát, nhiều mối thép buộc sơ sài, hoen gỉ khiến cho các thanh ván lát có thể bị bật ra bất cứ lúc nào. Mặt khác, có những đoạn tiếp nối giữa các mối phao chỉ được bắc sơ sài bằng hai, ba tấm ván. Đặc biệt, những lúc có thuyền cát chạy đến gần cầu phao, sóng đánh vào chiếc cầu phao, rất nguy hiểm cho các phương tiện đi lại trên cầu.

Theo chia sẻ của những người dân địa phương, năm nào tại cầu phao này cũng có người bị rơi xuống sông. Nếu may mắn thì không bị nguy hiểm đến tính mạng, còn không, phải trả giá bằng chính tính mạng của mình. Mới đây nhất, vào ngày 11/2, một nữ sinh trường Cao đẳng Y Thanh Hóa đã bị rơi khỏi cầu phao này và bị chết đuối.

Để cùng tìm hiểu thêm về sự xuống cấp nghiêm trọng của cầu phao Vồm - Thanh Hóa, mời quý vị và các bạn cùng theo dõi phóng sự nội dung chi tiết dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước