Vụ nổ ở Bangkok: Lại tìm thấy thêm 2 quả bom chuẩn bị được kích nổ

TL (theo Bangkok Post)-Thứ hai, ngày 17/08/2015 22:30 GMT+7

Cảnh sát Bangkok tiếp tục điều tra hiện trường (ảnh: Bangkok Post)

VTV.vn - Cảnh sát Bangkok đã tìm thấy thêm 2 quả bom khác chuẩn bị được kích nổ ở khu vực mới xảy ra vụ nổ. Trong khi đó, số người thiệt mạng vẫn còn tiếp tục tăng.

Người dân và du khách ở Bangkok vẫn bàng hoàng sau vụ nổ ở đền Erawan tại quận Chidlom. Vụ nổ được xác nhận là do một quả bom gây ra. Theo Bangkok Post, hiện tại, số người thiệt mạng được xác định là 27 người và số người bị thương lên tới 80, trong đó phần lớn là du khách nước ngoài.

Đoạn camera giám sát ở giao lộ Ratchaprasong cho thấy, quả bom phát nổ vào lúc 6h55 tối (theo giờ Bangkok). Cảnh sát Bangkok tiếp tục quá trình điều tra hiện trường và đã kịp thời tìm thấy thêm 2 quả bom khác chuẩn bị kích nổ. Đại diện cảnh sát tại đây cho biết, quả bom là thiết bị nổ tự chế được gắn ở phía trước ngôi đền Erawan.

Nơi xảy ra vụ nổ bom tại Bangkok (Ảnh: Mail Online)

Nơi xảy ra vụ nổ bom tại Bangkok (Ảnh: Mail Online)

Bộ trưởng Quốc phòng Thái Lan Prawit Wongsuwan đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân bị thiệt mạng và bị thương. Vụ nổ bom được coi là vụ tấn công hiếm hoi ở Bangkok, nhằm vào khu du lịch của trung tâm thành phố. Nhưng ông Prawit Wongsuwan cho biết, lúc này còn quá sớm để khẳng định cuộc tấn công này mang động cơ chính trị hay do khủng bố.

Thái Lan xảy ra vụ nổ lớn ở trung tâm Bangkok Thái Lan xảy ra vụ nổ lớn ở trung tâm Bangkok

VTV.vn - Cảnh sát Bangkok, Thái Lan vừa xác nhận đã có một vụ nổ lớn xảy ra ở trung tâm thành phố vào chiều tối nay (17/8).

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước