Ảnh minh họa.
Cụ thể, số người thất nghiệp (điều chỉnh theo mùa) tại Đức đã giảm 15.000 người trong tháng 2, giảm mạnh hơn dự báo của giới phân tích.
Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Đức tăng trưởng 0,7% trong quý IV/2014, phần lớn là nhờ chi tiêu tiêu dùng và xuất khẩu tăng cộng với đầu tư của các công ty trong ngành xây dựng khởi sắc.
Nhiều chuyên gia nhận định, tỷ lệ thất nghiệp thường giảm vào mùa Xuân khi thời tiết ấm áp khiến các doanh nghiệp trong các lĩnh vực như xây dựng tuyển thêm lao động.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.