Ngân hàng "bắt tay" nhà cung cấp nền tảng bán hàng giải bài toán tài chính số

Mỹ Hạnh-Thứ bảy, ngày 22/06/2024 16:05 GMT+7

VTV.vn - Hợp tác của Sapo và Techcombank với nhiều giải pháp tài chính số, được kỳ vọng tạo nên những thay đổi lớn trên hành trình chuyển đối số tài chính cho khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác chung ký kết ngày 21/6 giữa Sapo và Techcombank được kỳ vọng sẽ giúp cho cá nhân, hộ kinh doanh, nhà bán hàng vận hành kinh doanh hiệu quả, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tiếp cận nguồn vốn cho nhu cầu tăng trưởng.

Theo thỏa thuận, cả hai bên sẽ đẩy mạnh đầu tư xây dựng các nền tảng, phát triển các giải pháp mới có tính liên kết cao nhằm hỗ trợ nhà bán hàng trong việc tiếp cận công cụ số hóa, tối ưu mô hình kinh doanh và sử dụng các dịch vụ tài chính toàn diện.

Cụ thể, hợp tác giữa Sapo và Techcombank sẽ mang đến những giải pháp quản lý doanh thu và nhận thanh toán vượt trội - chấp nhận thanh toán không tiền mặt với với đa dạng lựa chọn từ thẻ, mã QR tới thiết bị nhận thanh toán tích hợp SmartPOS, nhận thanh toán không chạm SoftPOS qua thiết bị di động, máy tính bảng với trải nghiệm liền mạch và giá phí ưu đãi, đối soát tự động ngay trên phần mềm Sapo hoặc trên Ngân hàng số của Techcombank, giúp nhà bán hàng tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro vận hành và chi phí hoạt động.

Bên cạnh đó là cơ hội tiếp cận các sản phẩm tối ưu nguồn tiền nhàn rỗi như Sinh lời tự động, Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc, các giải pháp cấp vốn có tài sản đảm bảo và cấp vốn tín chấp linh hoạt từ Techcombank, đáp ứng tổng thể nhu cầu kinh doanh và nhu cầu cá nhân, các giải pháp phát triển kinh doanh, mở rộng tệp khách hàng qua chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards.

Ngoài ra, Sapo sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến hàng đầu giúp cho khách hàng Techcombank thay đổi phương thức bán hàng để tăng doanh thu và năng lực cạnh tranh với nền tảng đột phá, có thể ứng dụng dễ dàng, chi phí thấp. Các doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cá nhân có thể bán hàng trên tất cả các kênh từ website, mạng xã hội, sàn thương mại điện tử cho đến cửa hàng hay chuỗi cửa hàng; đồng thời xử lý các nghiệp vụ như quản lý tồn kho, khách hàng và đơn hàng tập trung tại một nơi duy nhất thông qua nền tảng của Sapo.

Mục tiêu đến hết năm 2025, Sapo và Techcombank sẽ trở thành hệ sinh thái số phổ biến nhất tại Việt Nam với 30,000 khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh và nhà bán hàng sử dụng các sản phẩm và gói giải pháp chung của hai bên.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước