Toyota chính thức trở thành nhà tài trợ V.League 2015

Chí HiểnCập nhật 15:45 ngày 30/12/2014

Toyota đã trở thành doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên song hành cùng V-League sau 10 năm với khoản tài trợ tiền tỷ.

Sáng nay (30/12), Lễ ký kết và ra mắt Nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá Vô địch Quốc gia (V.League) 2015 đã được tổ chức tại khách sạn Sheraton Hà Nội với sự hiện diện của đại diện Bộ Văn Hóa, Thể Thao & Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Nhà tài trợ chính - Công ty ô tô Toyota Việt Nam.

Theo đó, Giải bóng đá Vô địch Quốc gia năm 2015 sẽ cỏ tên gọi chính thức là "Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015" (Toyota V.League 1 - 2015). Đây là năm đầu tiên Công ty ô tô Toyota Việt Nam với tư cách là nhà tài trợ chính sẽ đông hành cùng VPF tổ chức giải đấu này, hứa hẹn sẽ mang tới một luồng gió mới cho nên bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

toyotavl

Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội đồng Quản trị VPF và ông Yoshihisa Maruta – Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam tại buổi lễ ra mắt nhà tài trợ chính V.League 2015 

Ông Phạm Ngọc Viễn - Tổng Giám đốc VPF cho biết: “Với sự hỗ trợ và đồng hành của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, VPF cũng như BTC giải cam kết sẽ nỗ lực hết sức vì một mùa giải cống hiến với tinh thần Fairplay, trong sạch, hấp dẫn và có chất lượng chuyên môn cao”.

Phát biểu trong cuộc họp, ông Yoshihisa Maruta – Tổng Giám đốc công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chia sẻ: “Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho VIệt Nam và hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã quyết định song hành với Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015, nhằm góp phần thúc đẩy tinh thần thể thao bóng đá cho người dân Việt Nam. Toyota Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình, kết hợp với LĐBĐVN và VPF để tổ chức nâng cao chất lượng giải đấu cả về mặt chuyên môn và giải trí. Qua đó, nâng tầm Giải vô địch quốc gia Toyota 2015 trở thành một sân chơi chuyên nghiệp, thể hiện sự văn minh, công bằng và lành mạnh, cũng như từng bước đưa V.League trở thành một thương hiệu bóng đá được yêu thích nhất Việt Nam”.

Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2015 sẽ diễn ra từ ngày 4/1/2015 đến ngày 20/9/2015 với sự tham gia của 14 CLB bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu. Giải thưởng cho nhà vô địch lả 3 tỷ đồng. CLB xếp thứ nhì là 1,5 tỷ đồng và CLB xếp thứ ba sẽ nhận được 750 triệu đồng tiền thưởng.

Vài nét về Công ty Toyota Việt Nam

Là thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, Tovota chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 9 năm 1995. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Toyota Việt Nam luôn gỉữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam với doanh số bán cộng dồn đạt trên 300.000 xe, thị phần trung bình đạt trên 30% và sản lượng sản xuất hiện tại đạt 35.000 xe/năm.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Đội tuyển Việt Nam bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Chiều 23/11, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á – ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1