SEA Games 27, tin nóng 18/12: Bóng đá nữ sẽ "đòi nợ" cho U23 Việt Nam

Trần Chân/ VTV OnlineCập nhật 09:36 ngày 18/12/2013

 Dưới đây là những thông tin mới nhất về Đoàn TTVN tại SEA Games 27 trong sáng ngày 18/12.

Bóng đá nữ sẽ "đòi nợ" cho U23 Việt Nam

Chiều nay (18/12), ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Malaysia trong trận bán kết thứ nhất môn bóng đá nữ của SEA Games 27. Một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bóng đá nữ Việt Nam có thể đòi lại món nợ cho bóng đá nam.

‘ ĐT nữ Việt Nam quyết thắng để "đòi nợ" người Mã cho U23 Việt Nam

Tuy nhiên, nhận định ngay trước trận đấu này, HLV Trần Vân Phát tự tin cho rằng: “ĐT nữ Malaysia có nhiều tiến bộ trong thời gian qua và đã lọt vào tốp 4 đội mạnh nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng tôi biết mình phải làm gì để có được chiến thắng và một trận đấu đẹp mắt dành tặng khán giả Việt Nam”.

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 16h30 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

U23 Việt Nam thất bại, ông Phúc chỉ xin lỗi, không từ chức

Thất bại 1-2 trước U23 Malaysia khiến U23 Việt Nam chính thức bị loại khỏi SEA Games 27 ngay từ vòng bảng. Phát biểu ngay sau thất bại này, HLV Hoàng Văn Phúc đã thay mặt toàn đội gửi đến NHM cả nước lời xin lỗi. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết ông vẫn không có ý định từ chức.

Cùng nhìn lại thất bại của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia.

Chờ vàng từ điền kinh và Judo, Kempo

Trong ngày thi đấu hôm nay (18/12), điền kinh tiếp tục là tâm điểm khi nhiều nội dung tiếp tục khởi tranh. Trong đó, nữ hoàng tốc độ Việt Nam, Vũ Thị Hương tiếp tục thi đấu ở nội dung 200m và hy vọng cô sẽ duy trì phong độ tốt như hôm qua để lập cú đúp HCV ở hai nội dung thi đấu đáng chú ý nhất của môn điền kinh.

Bên cạnh đó, Judo và Taekwondo sẽ bước vào tranh tài và đoàn Thể thao Việt Nam cũng có nhiều hy vọng sẽ có HCV ở nhiều nội dung thi đấu.

‘ Võ sĩ Trọng Cường từng vô địch châu Á hồi năm ngoái

Trọng Cường suýt không được thi đấu vì đối thủ… sợ

Hạng cân dưới 87kg của môn taekwondo, võ sĩ Nguyễn Trọng Cường của Việt Nam đã suýt không thể góp mặt. Lý do là các nước sợ không thắng nổi Cường vì anh quá mạnh, nên đã chuyển sang các hạng cân khác. Theo quy định, nếu một hạng cân thi đấu không đủ 3 VĐV sẽ hủy, khiến thầy trò taekwondo Việt Nam hôm qua đứng ngồi không yên. May mà giờ chót lúc bốc thăm vẫn có 3 võ sĩ góp mặt, và Trọng Cường sẽ đánh trận đầu tiên gặp võ sĩ chủ nhà.

Đoàn TTVN giữ vững vị trí thứ 2

Trong ngày thi đấu hôm qua, các VĐV Việt Nam giành thêm 6 HCV ở các môn bắn súng, điền kinh, muay Thái và cờ vua. Tính đến hết ngày 17/12, đoàn thể thao Việt Nam đã giành được tổng cộng 49 HCV, 43 HCB và 52 HCĐ. Với thành tích này, đoàn Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH huy chương.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1