Khoác áo đấu mới, tương lai Gareth Bale vẫn "bí hiểm"

Kim Dung Cập nhật 11:32 ngày 10/07/2013

 Tương lai của Gareth Bale ngày càng một bí hiểm hơn dù tiền đạo người xứ Wales đã tham gia buổi giới thiệu áo đấu cùng tuyên bố hướng tới mục tiêu UEFA Champions League với Tottenham Hotspur vào mùa giải tới.  

“Tất cả các câu lạc bộ tại Premier League đều muốn có mặt trong Top 4 để có thể tham dự UEFA Champions League. Mùa giải tới Tottenham Hotspur cần phải làm nhiều việc hơn nữa để đạt được mục tiêu trên”, Gareth Bale cho biết.

Mùa giải trước, dù liên tục có mặt trong Top 4 trong phần lớn mùa giải nhưng sự hụt hơi trong 10 vòng đấu cuối đã khiến Tottenham chỉ đứng thứ 5 (kém Arsenal đúng một điểm). Về phương diện cá nhân, Gareth Bale cho biết sẽ hoàn thiện bản thân hơn nữa để hướng tới mục tiêu UEFA Champions League.

“Sau mùa giải qua tôi đã rút ra cho mình nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ hơn nữa để đóng góp nhiều hơn cho đội bóng”

Tuy nhiên, sự kiện ra mắt mẫu áo đấu không đảm bảo tương lai cho Gareth Bale tại Tottenham khi tiền đạo người xứ Wales không đề cập tới tương lai của mình ở mùa giải tới cũng như không một cụm từ “Real Mardrid” được nhắc tới trong buổi phỏng vấn.

‘ Khoác mắt áo đấu mới, tương lai Gareth Bale vẫn là một dấu hỏi

Hiện tại, Tottenham Hotspur đang làm tất cả để có thể giữ chân Gareth Bale khi cam kết một bản hợp đồng dài hạn kèm mức lương 200.000 bảng/tuần, mức lương đưa Bale trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất ở Premier League.

Không chỉ về mặt lương bổng, Tottenham Hotspur còn thể hiện tham vọng cho một vị trí trong Top 4 khi mới hoàn thành bản hợp đồng đầy hứa hẹn với tiền vệ Paulinho từ Corinthians với mức giá 20 triệu euro.

“Chúng tôi sẽ nhận mọi lời chào mua Gareth Bale nhưng anh ấy sẽ ở lại đội bóng ít nhất cho tới hết mùa giải tới”, Chủ tịch Daniel Levy khẳng định.

Mới đây, ông Daniel Levy đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 80 triệu bảng để mua Gareth Bale đến từ Real Mardid.

Nói qua đôi chút về chiếc áo đấu mới của Tottenham Hotspur. Có thể thấy, mẫu áo của Gà trống năm nay vẫn được cung cấp bởi nhà tài trợ Under Armour (Mỹ) nhưng không hề thiếu đi sự cách tân cần thiết. Rõ nét nhất chính là ở cổ áo và hình nhà tài trợ.

Bên cạnh đó, những khoang màu in mờ cũng khiến cho mẫu áo đấu trở nên mạnh mẽ hơn cùng cổ áo đấu sân nhà đã được chuyển sang dạng chữ Y cho thấy một nét mạnh mẽ, mới mẻ hơn trong phong cách của Gà trống. Tuy nhiên, ở áo đấu sân khách thì vẫn giữ mẫu cổ tròn.

‘ Thay áo, thay nhà tài trợ, Tottenham có đổi vân?

Ngoài ra, hãng máy tính HP đã thay thế cho Aurasma để trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Tottenham. HP là thương hiệu đã từng gắn bó một thời gian khá dài cùng với đội chủ sân White Hart Lane vào những năm 90 của thế kỉ trước.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1