Khai mạc VTV Cup 2014: Đậm đà bản sắc văn hoá Kinh Bắc

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 19:49 ngày 17/05/2014

15h30 hôm nay (17/5), lễ khai mạc VTV Cup 2014 mùa thứ 11 đã diễn ra ấn tượng với đậm đà bản sắc văn hoá Kinh Bắc tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Bắc Ninh.

Trong suốt 10 năm qua, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup đã trở thành thương hiệu thân thuộc với người hâm mộ. Giờ đây, VTV Cup đã khẳng định được chất lượng khi trở thành một sân chơi hữu ích cho nền bóng chuyền Việt Nam và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam.

Tới dự lễ khai mạc VTV Cup 2014 có các đồng chí lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Ninh Bình cũng như lãnh đạo của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam và đại diện nhà tài trợ.

‘ Ông Phạm Việt Tiến, Phó Tổng Giám đốc Đài THVN phát biểu tại lễ khai mạc VTV Cup 2014

Buổi lễ khai mạc VTV Cup 2014 đã để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ Bắc Ninh nói riêng và người hâm mộ bóng chuyền cả nước nói chung bằng màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng.

Ngay trong buổi lễ khai mạc, khắp các khán đài nhà thi đấu TDTT Bắc Ninh đã không còn một chỗ trống. Điều đó cho thấy sự nhiệt và lòng đam mê của nhân dân vùng Kinh Bắc với môn bóng chuyền nói riêng và bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup nói riêng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai mạc VTV Cup 2014 được VTV Online ghi lại:


Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1